ตีนแมวเจอตีนกะเทย จอดสนิท !!

บรรดาตีนแมวทั้งหลายจงดูเยี่ยงอย่างเอาไว้


นิสัยลักเล็กขโมยน้อยต้องรีบเลิกให้ได้ ก่อนที่จะหมดโอกาสกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี ถูกจับยัดเข้าตะรางดัดสันดาน หรือไม่ก็โดนทีเด็ดจากเจ้าของบ้าน

นอกจากเจ็บตัวแล้วยังต้องถูกจับยัดซังเตอีกด้วย

เหมือนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ "กรชัย จันทรวิโรจน์" หัวขโมยวัย 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ม.4 ต.หนองกรุงศรี อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ที่สวมบทตีนแมวย่องเข้าห้องพักกลางเมืองพัทยาของนายวิโรจน์ จิตรโครต อายุ 21 ปี หรือ "น้องโรส" สาวประเภท 2 หวังยกเค้าให้เกลี้ยง แต่บังเอิญเจ้าของห้องกลับมาเห็นพอดีเลยชักชวนเพื่อนกะเทยข้างห้องรุมยำเสียจนงอมพระราม

เมื่อตีนแมวเพลี่ยงพล้ำให้ตีนกะเทย

โจรกระจอกเลยจอดไม่ต้องแจว!!


วาระสุดท้ายของโจรละอ่อน เกิดขึ้นตอนตี 4 วันที่ 25 ส.ค.ขณะที่นายกรชัย ตัดสินใจบุกเดี่ยวใช้กุญแจผีไขเข้าไปในห้องพักเลขที่ 15 ชั้น 3 นภาลัยอพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในซอยพีเค. ถนนพัทยาใต้สายสาม ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อต้องการขโมยข้าวของในนั้น ทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่นไปหมด เพราะเจ้าของไม่อยู่ห้อง นายกรชัยจึงจุดเทียนไขเดินส่องหาข้าวของอยู่นาน แต่ก็ยังไม่เจออะไรเป็นที่ถูกใจ นอกเสียจากกระปุกออกสินปูนปลาสเตอร์ รูปกระต่าย 2 กระปุกที่วางไว้หนักอึ้งท่าทางจะเก็บเงินเอาไว้หลายพัน

เข้ามาแล้วไม่หยิบอะไรไป เดี๋ยวจะเสียเชิงขโมย "กรชัย" ตัดสินใจทุบกระปุกออมสิน 2 กระปุกแตกกระจาย รวบรวมเศษเงินเหรียญ 5 เหรียญ 10 เอาไปได้ประมาณ 3 พันบาท เมื่อเห็นว่าขืนอยู่ในห้องต่อไปก็เสียเวลาเปล่าๆ เพราะไม่มีอะไรน่าสนใจจึงตัดสินใจเดินกลับออกมา

แต่ทว่ายังไม่ทันจะก้าวเท้าออกจากห้อง เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเจ้าของห้องเดินทางกลับมาถึงพอดี น้องโรสเห็นว่าห้องถูกงัดจึงรีบไปตามเพื่อนกะเทยข้างห้องมาช่วยกันจับขโมย

คราวซวยได้เวียนมาถึงนายกรชัยแล้ว!??


" โครม..!"

เสียงประตูห้องถูกเปิดออกอย่างรวดเร็ว ไอ้กรชัยถึงกับสะดุ้งโหยงเมื่อเห็นเจ้าของห้องยืนจังก้าขวางทางออกอย่างเอาเรื่อง ที่สำคัญ น้องโรสไม่ได้มาคนเดียว มีเพื่อนกะเทยร่วมอุดมการณ์มาด้วย 3-4 คน หน้าตาสะสวยซ่อนพิษร้ายทั้งนั้น

ถึงแม้นายกรชัยจะอยู่ในพะวังแห่งความตกใจ แต่ความคิดอีกซีกก็ยังนึกกระหยิ่มยิ้มย่อง เมื่อเห็นว่าทั้งหมดล้วนเป็นกะเทยจะไปสู้อะไรได้ ไอ้กรชัยจึงวางก้ามตั้งท่ามวยไทยขู่ใส่กลุ่มกะเทยด้วยท่าทางเอาเป็นเอาตายหวังเปิดทางหนี

เท่านั้นความชุลมุนก็เกิดขึ้น!?!

แทนที่กลุ่มน้องโรสจะตกใจยอมปล่อยหัวขโมยไป พวกเธอกลับสวมวิญญาณ "น้องตุ้ม" ปริญญา เกียรติบุษบา นักมวยสาวประเภท 2 ตั้งท่ามวยไทยตรงเข้าตีเข่า เขย่าศอก ใส่นายกรชัยชุดใหญ่ ชนิดที่หัวขโมยตั้งตัวไม่ทัน

เวลาจะผ่านไปนานครบยกหรือไม่ ไม่มีใครทราบ มารู้เอาอีกทีก็ตอนร่างของนายกรชัย ร่วงลงไปกองกับพื้นกลางห้อง แม้เจ้าตัวจะยกมือยอมแพ้ แต่ก็ไม่มีกรรมการเข้าห้ามเหมือนกับบนเวที

หัวขโมยยอมศิโรราบอยู่แทบเท้าแต่โดยดี


งานนี้กลุ่มกะเทยชนะน็อกตลอดรายการ กว่านายกรชัยจะฟื้นคืนสติได้ ต้องใช้เวลาอยู่นาน หลังทุกอย่างเข้าสู่สภาวะปกติ นายกรชัยลืมตาขึ้นมาก็พบว่าพ.ต.ท.สุธรรม ชาศรีทอง สวป.สภ.ต.พัทยา มาสับกุญแจมือให้ไว้เป็นรางวัล ขณะที่ตัวเองนั้นโดนรุมยำบาทาอยู่ในอาการสะบักสะบอม เลือดกบปาก หน้าตาบวมปูด เมาหมัดมึนงงไปหลายวัน

ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่นในเคหสถานในเวลากลางคืน ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีทันที

เบื้องหลังความสำเร็จในการพิชิตหัวขโมยครั้งนี้ น้องโรสกับเพื่อนๆ เล่าด้วยความภาคภูมิใจว่า ถึงแม้พวกตนจะเป็นกะเทย ผ่าตัดแปลงเพศเป็นหญิงแล้วก็ตาม แต่หัวใจก็ยังเป็นชาย 100 เปอร์เซ็นต์ ที่ผ่านมา เคยหัดแม่ไม้มวยไทยมาบ้าง เพื่อเอาไว้เป็นวิชาป้องกันตัว แล้วก็ได้เอามาใช้จริงๆ

ถ้าชกมวยไม่เป็นก็คงเพลี่ยงพล้ำให้คนร้ายไปแล้ว

"ตอนแรกพวกหนูคิดว่าคงสู้มันไม่ได้ แต่อาศัยว่ามีหลายคนและช่วยๆ กัน อาศัยแม่ไม้มวยไทยที่เคยฝึกมาประเคนใส่มันแบบไม่ให้ทันตั้งตัว จากเหตุการณ์ครั้งนี้ จึงอยากฝากให้สาวประเภทสอง และผู้หญิงทุกคน หากมีโอกาสขอให้เรียนรู้และฝึกวิชาแม่ไม้มวยไทยติดตัวไว้บ้าง เพื่อเอาไว้ป้องกันตัวในเวลาคับขัน อีกประการหนึ่งเรื่องใจต้องสำคัญ ต้องตั้งสติให้มั่นอย่ากลัวจนเกินเหตุ" น้องโรสกล่าว

น้องโรส บอกว่า


ที่ตนกับพวกจับหัวขโมยรายนี้เอาไว้ได้ นับว่าโชคดีมากๆ มิเช่นนั้นก็คงจะถูกขโมยต่อไปอย่างนั้น ส่วนสาเหตุที่สามารถจับหัวขโมยรายนี้ได้ ก็เนื่องจากมีความชื่นชอบในตัวของ "น้องตุ้ม"ปริญญา เกียรติบุษบา นักมวยนะยะ มาโดยตลอด เพราะน้องตุ้มเป็นสาวประเภทสองเช่นเดียวกัน และยังเป็นนักมวยที่มีความสามารถสูงอีกด้วย

"ทุกครั้งที่น้องตุ้มเดินทางมาชกมวยไทยโชว์ที่พัทยา หนูกับเพื่อนก็จะพากันไปดูและให้กำลังใจทุกครั้ง นอกจากนี้แล้วเมื่อมีเวลายังได้ศึกษาและจดจำท่าแม่ไม้มวยไทยต่างๆ เอาไว้ พร้อมกับชวนเพื่อนๆ ที่เป็นสาวประเภทสองมาฝึกซ้อมเพื่อเอาไว้ใช้ป้องกันตัวอีกด้วย" น้องโรสกล่าวย้ำ

ลำพังคำพูดปากเปล่าเดี๋ยวจะหาว่าโม้ น้องโรสกับเพื่อนจึงโชว์ท่าแม่ไม้มวยไทยให้ดู ว่าชั้นเชิงจะขนาดไหน รวมทั้งท่าไม้ตาย "ตีเข่า" ที่สามารถสยบตีนแมวจนอยู่หมัด

แบบนี้คงเข็ดไปอีกนาน

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์