รัวเอ็ม16ถล่มเสี่ยกลางถนน

มือปืนเอ็ม 16 ถล่มเสี่ยขายอาหารสัตว์สงขลา


ทีมสังหารใช้รถเก๋งเป็นพาหนะขับประกบระหว่างขี่จยย.กลับบ้าน สาดกระสุนเอ็ม 16 ใส่จนล้มลงกลางถนน พลเมืองดีนำส่งร.พ.แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตาย พบชนวนสังหารมาจากความขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพลรายหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้เคยถูกลอบยิงมาแล้วที่หน้าร้านแต่รอดมาได้ จากนั้นก็ระวังตัวตลอดแต่ไม่วายโดนฆ่าจนได้

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 ส.ค.


พ.ต.ท.วิฑูรย์ เชิดบำรุง สารวัตรเวรสภ.อ.บางกล่ำ จ.สงขลา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนภายในซอยหลังป้อมตำรวจลพบุรีราเมศร์ หม่ที่ 8 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วยพ.ต.ท.ชัยวัฒน์ นิตยวิมล รองผกก.สส. พ.ต.ท.สมบูรณ์ สีดำอ่อน สวป. และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งรุดไปสอบสวน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเพียงรอยกองเลือด


และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ แบบผู้หญิง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดล้มอยู่ ส่วนคนเจ็บพลเมืองดีนำส่งร.พ.หาดใหญ่ก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง ต่อมาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงที่ร.พ. ทราบชื่อคือนายสหชัย จันทรอินท์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ที่ 8 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ เจ้าของร้านจันทรอินทร์การเกษตร จำหน่ายอาหารสัตว์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 เข้าที่ลำตัว 1 นัด แผ่นหลัง 5 นัด และหน้าท้อง 1 นัด บริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 10 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า


ก่อนเกิดเหตุนายสหชัยขับรถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 1 ก.ม. มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้รถเก๋งสีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาประกบ จากนั้นคนร้ายเปิดกระจกหน้าต่างรถด้านหลังและสาดกระสุนปืเอ็ม 16 ยิงใส่ผู้ตายทันทีจนล้มลงนอนกลางถนน แล้วเร่งความเร็วรถหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการสังหารนายสหชัย ว่า


เกิดจากความแค้นส่วนตัว เพราะจากประวัติผู้ตายพบว่าก่อนหน้านี้ประมาณปีเศษมีเรื่องกับผู้มีอิทธิพลรายหนึ่ง และเคยถูกลอบยิงที่หน้าร้านจำหน่ายอาหารสัตว์ของตนเอง แต่ไม่เป็นอะไร หลังจากนั้นก็ระมัดวังตัวตลอดเวลาแต่ก็พลาดจนได้ เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ และเตรียมเรียกครอบครัวของผู้ตายมาสอบสวน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์