สลด!!แม่แทงลูก20แผลหลังคลอด2ชม.

คมชัดลึก :แม่ใจยักษ์คลอดลูกก่อนกำหนดใช้มีดกระหน่ำแทงลูกชายร่วม 20 แผลหลังคลอดมาแค่ 2 ชั่วโมง คาดเครียดสามีทิ้ง ตำรวจอายัดตัวแจ้งข้อหาพยามฆ่า


(14ส.ค.) เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นช่วงเช้าวันนี้ พ.ต.ท.พงษ์ขจร สุกกะสังข์ พนักงานสอบสวน สถานตำรวจภูธรบ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกรุงเทพสมุยอินเตอร์ มีเหตุแม่ใจยักษ์คลอดลูกก่อนกำหนด รับไม่ได้ใช้มีดกระหน่ำแทงไม่ยั้งประมาณ 20 แผล มารักษาตัวแต่เด็กทารกดังกล่าวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล
           
 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล พบศพทารกแรกเกิดอายุประมาณ 2 ชั่วโมงนอนเสียชีวิตบนเตียง เป็นเด็กผู้ชายน้ำหนักประมาณ 1.9 กิโลกรัม ผิวขาว ความยาวประมาณ 30  ซ.ม.อวัยวะครบ 32 ทุกอย่าง ถูกแทงด้วยของมีคมตามร่างกายบนน้าอก 19 แผล และที่ชายโครงด้านซ้ายถูกแทงจนไส้ทะลัก สร้างความสลดใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก
          
 จากการสอบสวนทราบว่าแม่เด็กทารกรายนี้ชื่อ น.ส.นรินรัตน์ พินิจมนตรี อายุ 19 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อุดรธานี เป็นพนักงานเสิร์ฟ ที่บังกะโลแห่งหนึ่งในเกาะสมุย โดยที่น.ส.นรินรัตน์ แม่ของเด็กเสียเลือดมาก ทางโรงพยาบาลได้ส่งตัวไปรักษาต่อไปที่ โรงพยาบาลเกาะสมุย ซึ่งเป็นโรงพยาบาลของรัฐ
          
 ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบนี่เกิดเหตุบริเวณตึก 3 ชั้นซึ่งเป็นที่พักพนักงานบังกะโล ภายในห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่แทบตะลึงเมื่อภายในห้องพบคราบเลือดสดๆจำนวนมากเรี่ยราดเต็มพื้นห้องและภายในห้องน้ำพบคราบเลือดและสายสะดือเด็กยังตกอยู่ และยังมีผ้าขนหนูที่ติดเลือดตกอยู่ภายในห้องพัก
         
 นอกจากนั้นยังพบมีดที่แม่ใจยักษ์ใช้ก่อเหตุแทงทารกน้อย ที่มีดยังมีคราบเลือดติดแห้งกรัง สอบสวนนางสุมาลี พินิจมนตรี อายุ 44 ปี มารดาของ น.ส.นรินรัตน์ ได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรบ่อผุด ว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 04.00 น.เช้าวันเดียวกัน ได้รับโทรศัพท์ จาก น.ส.นรินรัตน์ ว่าให้มาที่ห้องพักด่วน
          
 เมื่อนางสุมาลีมาถึง พบเด็กทารกถูกห่อผ้าขนหนูที่เปียกชุ่มด้วยเลือด จึงรีบนำตัวทั้งทารกและ น.ส.นรินรัตน์ ส่งโรงพยาบาลกรุงเทพสมุยอินเตอร์ โดยเหมารถแท็กซี่สีเหลืองเลือดหมู ทะเบียน ทข-25 สุราษฎร์ธานี นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที
         
 ส่วนประเด็นที่แม่ใจยักษ์รายนี้ต้องฆ่าลูกถูกทิ้ง เนื่องจากก่อนหน้านี้ น.ส.นรินรัตน์ มีสามีและเกิดท้องโดยไม่ตั้งใจ ต่อมาถูกสามีทิ้งทำให้เครียด จึงก่อเหตุสลดดังกล่าว  ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้อายัดตัวแม่ใจยักษ์รายนี้ ไว้แล้วขณะที่กำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาลเกาะสมุย พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนาไว้ก่อนแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์