โจรงัดตู้รับบริจาคฉกกว่า 20,000 บาท

โจรงัดตู้รับบริจาคฉกกว่า 20,000 บาท

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

14 สค. 2552 11:12 น.

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 14 ส.ค. 2552 พ.ต.ท.ธรรมนูญ วัฒนแสงประเสริฐ สารวัตรเวรสืบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายเข้าไปงัดตู้รับบริจาคภายในศาลากองอำนวยการ วัดมูลจินดาราม ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จำนวน 3 ตู้ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน
ในที่เกิดเหตุบริเวณศาลากองอำนวยการพบว่ามีการรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจายโดยมีตู้รับบริจาคสูญหายไป 1 ตู้ ส่วนอีก 2 ตู้ถูกงัดแงะเอาทรัพย์สินออกไป รวมมูลค่าร่วม 20,000 บาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป เป็นที่น่าสังเกตว่าตู้รับบริจาคของวัดมูลจินดารามได้เกิดเหตุถูกคนร้ายมางัดแงะเอาทรัพย์สินไป 4 ครั้งแล้วแต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้
นายปรีชา แซ่ปิ๊ด อายุ 39 ปี ชาวบ้านในละแวกวัด เล่าว่า เหตุการณ์น่าจะเกิดขึ้นเวลาประมาณ 02.00 น. ตู้บริจาคถูกงัดไป 3 ตู้ ซึ่งก็ได้ทราบตอนเช้าเพราะมีคนใบ้มาชี้ให้ดูประตูศาลาว่าถูกงัด โดยใช้คีมตัดโซ่ออก ซึ่งคาดว่าอาจมีคนร้ายประมาณ 3 คนและต้องเป็นคนภายในวัดด้วยเพราะรู้จุดที่ตั้งกล้องวงจรปิดในศาลา โดยเมื่อคืนมีกลุ่มคนนั่งกินเหล้าตรงบริเวณศาลาท่าน้ำวัด คนร้ายได้ใช้ผ้าปิดหน้าและใช้ไม้ตบกล้องวงจรปิดลงมา พร้อมกับตัดสวิตช์ไฟด้วย คนร้ายน่าจะสังเกตการณ์ไว้แล้วเพราะรู้ทางหนีและช่วงเวลาที่ไม่มีคนผ่าน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์