อ้างจับโจรข่มขืน โจ๋พัทยารุมฟันคู่อริน่วม

อ้างจับโจรข่มขืน โจ๋พัทยารุมฟันคู่อริน่วม

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

หนุ่มก่อสร้างถูกแก๊งโจ๋เจ้าถิ่นรุมฟันเจ็บสาหัส มือมีดอ้างเป็นพลเมืองดีช่วยจับคนร้ายพยายามจะข่มขืนหญิงสาวในห้องพัก ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เหตุตรวจที่เกิดเหตุไม่พบหญิงสาวผู้เสียหาย เชื่อกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นอริเก่าที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 13 สิงหาคม พ.ต.ท.ธวัชชัย สุดสาคร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณปากซอยวีระ ถนนพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา
 
 ที่เกิดเหตุพบนายนิทัศ ตากลีบนอก อายุ 16 ปี คนงานก่อสร้างถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล บริเวณแผ่นหลังถูกฟัน 1 แผล ใบหน้าปูดบวม นั่งอยู่ที่ริมทาง โดยมีนายพงษ์ศักดิ์ ขันธ์วงษ์ อายุ 20 ปี นายจิรวัฒน์ คำรอด อายุ 21 ปี และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้ก่อเหตุยืนคุมคนเจ็บเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งที่ รพ.บางละมุง
 
 จากการสอบสวนเบื้องต้น นายพงษ์ศักดิ์และพวกให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุขณะเดินทางกลับเข้าห้องพักในซอยเย็นสบาย พัทยาใต้ ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือดังออกมาจากห้องพักด้านข้าง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมทั้งหยิบเอามีดสปาร์ต้าติดมือไปด้วย เมื่อมาถึงห้องพักที่เกิดเหตุพบนายนิทัศวิ่งหลบหนีออกมาจากห้องพัก โดยหญิงสาวในห้องพักบอกว่า นายนิทัศพยายามจะข่มขืน จึงวิ่งติดตามเพื่อจับตัว แต่นายนิทัศขัดขืนต่อสู้ พยายามใช้ไม้หน้าสามทำร้ายร่างกาย พวกตนจึงใช้มีดสปาร์ต้าฟันนายนิทัศเพื่อป้องกันตัว ก่อนที่จะช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ได้บริเวณปากซอยวีระ  ถนนพัทยาใต้
 
 ภายหลังการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การกล่าวอ้าง เพราะจากการตรวจสอบห้องเช่าภายใน ซอยเย็นสบายไม่พบมีหญิงสาวที่เป็นผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้บาดเจ็บไม่น่าจะเป็นคนร้ายตามที่นายพงษ์ศักดิ์และพวกกล่าวอ้าง ซึ่งน่าจะเป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนคนเจ็บและชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง
 
 ทั้งนี้หลังจากสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายพงษ์ศักดิ์และพวกที่อ้างตัวเป็นพลเมืองดีและใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์