จีบแม่ไม่ได้-ลอบขืนใจลูกบุญธรรม

"หลงเชื่อเปิดประตูให้"


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 27 ส.ค. ร.ต.ท.รักถิ่น บำรุงศรี ร้อยเวร สภ.อ.เมือง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกข่มขืนที่อพาร์ตเม้นต์ ตั้งอยู่ที่ถนนขุนพิเรนทรเทพ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก หลังรับแจ้งรุดไปยังที่เกิดเหตุพบน.ส.ออย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี

เป็นนักศึกษาระดับชั้นปวช.ปี 1 แผนกบัญชี วิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่ภายในห้องคนเดียว ได้รับโทรศัพท์จากนายนาท เพื่อนของแม่บุญธรรม บอกให้ลงไปเปิดประตูให้ด้วย เพราะเข้าไม่ได้ เนื่องจากไม่มีบัตรที่ใช้เปิดประตู เห็นว่าเป็นเพื่อนแม่จึงลงมาเปิดประตูขึ้นไปรอแม่ในห้อง


"ใช้กำลังปลุกปล้ำ"


น.ส.ออยให้การว่า จากการสังเกตนายนาทพบอยู่ในอาการเมาสุรา หลังจากขึ้นไปอยู่ภายในห้องไม่นาน นายนาทใช้กำลังปลุกปล้ำพยายามจะข่มขืน แต่ไม่ยอมดิ้นรนต่อสู้สุดแรง ร้องไห้ยกมือไหว้ขอร้อง แต่ก็ถูกนายนาททุบตีชกท้องจนจุก จากนั้นนายนาทถอดเสื้อผ้าลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

ก่อนหมดแรงนอนหลับอยู่บนเตียง จึงโทรศัพท์หาแม่บุญธรรม หลังจากแม่บุญธรรมมาถึง นายนาทเข้ามาขอโทษแต่แม่ไม่ยอมจะเข้าแจ้งความเอาผิด ทำให้นายนาทหลบหนีไป


"เพิ่งคบหากันได้เดือนเดียว"


ด้านน.ส.นุช (นามสมมติ) อายุ 35 ปี แม่บุญธรรมของน.ส.ออยให้การว่า มีอาชีพรับเหมางานต่างๆ ยังไม่ได้แต่งงาน จึงนำน.ส.ออยมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ตั้งแต่อายุ 8 เดือน รักเหมือนลูกแท้ๆ ส่งเสียให้ได้เรียนหนังสือจนจบมัธยมฯ พร้อมทั้งส่งเสียให้เรียนต่อระดับ ปวช. ส่วนนายนาทเพิ่งมาเจอกันเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา และไปมาหาสู่กัน

กระทั่งได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวมีเสียงร้องไห้ออกมา จึงรีบเดินทางกลับมาที่ห้องพัก พบลูกสาวอยู่ในสภาพตกใจกลัว สอบถามจึงทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนนายนาทหลังจากเกิดเหตุเข้าขอโทษ แต่ไม่ยอม และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์