ช่วยแม่บ้านมือติดเครื่องบดเนื้อ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 12 ส.ค. ร.ต.ต.สถิตย์ ไสวงาม หัวหน้าสายตรวจ สน.บางซื่อ

รับแจ้งมีหญิงสาวมือติดอยู่ในเครื่องบดเนื้อ เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 35/1 ซอยอารีย์ 4 ถนนพหลโยธิน แขวงบางซื่อ เขตพญาไท กทม. หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจสน.บางซื่อ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพนเรนทร โรงพยาบาลราชวิถี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบน.ส.คนอง ทองรอด อายุ 27 ปี ทำงานแม่บ้านของบ้านหลังดังกล่าว ที่ข้อนิ้วกลางและนิ้วนางของมือข้างขวา ติดอยู่ในช่องใส่เนื้อ

เจ้าหน้าที่ต้องค่อยๆ พยายามหมุนสายพานเพื่อให้เกลียวเครื่องบดคลายตัวออก ก่อนจะสามารถดึงนิ้วมือออกมาได้ โดยใช้เวลา 10 นาที จึงช่วยเหลือออกมาได้ พบว่าที่ข้อนิ้วทั้ง 2 ข้างถูกเครื่องบดเนื้อหนีบจนเกือบขาด จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นนำส่งรักษาที่ร.พ.ราชวิถีต่อไป

สอบสวนนางสุวันนา จงสถิตวัฒนา อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ให้น.ส.คนองแม่บ้านไปบดเนื้อกุ้งเพื่อเอามาทำเป็นลูกชิ้นกุ้ง

หลังจากบดเสร็จได้ถอดใบพัดออก เพื่อใช้ช้อนแคะเศษกุ้งที่ติดอยู่ข้างในออก แต่น.ส.คนองกลับใช้มือล้วงเข้าไปโดยที่ยังไม่ได้ปิดเครื่อง ตนได้เตือนไปก่อนหน้านี้แล้วกระทั่งมือเข้าไปติดคาช่องบดจึงรีบดึงปลั๊กไฟออก ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อประสานหน่วยงานมาช่วยเหลือนำมือออก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์