พริตตี้เครียดดิ่งคอนโดย่านลาดพร้าวดับ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 ส.ค.  ร.ต.ต.ปฐมพงษ์ พื้นดอนเค็ง พงส.(สบ 1) สน.วังทองหลาง

ได้รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดจาก อาคาร มาเมซอง คอนโดมิเนียม เลขที่ 359 ซอยลาดพร้าว 94 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง ลงมาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรู 2 ห้องนอน สูง 19 ชั้น ที่บริเวณป่าหญ้านอกรั้วคอนโด ด้านกับลานจอดรถ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง  ทราบชื่อคือ น.ส.ปาจารียา ใต้ชัยภูมิ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 19 ถ.นครสวรรค์ ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด  สวมชุดนอนสีขาว ไม่สวมชุดชั้นใน ซึ่งชุดนอนถลกขึ้นมาถึงบริเวณเอว มีบาดแผลที่ศีรษะ แขน ขาหัก  สอบสวนทราบว่าผู้ตายพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 9 บี ชั้นที่ 9  จึงได้เดินทางขึ้นไปตรวจสอบ ภายในห้อง เจ้าหน้าที่พบสมุดไดอารี่ถูกเขียนด้วยลายมือกางไว้บนเตียง ใจความพรรณนาถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอความคุ้มครอง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ไปตรวจสอบ

    
จากการสอบสวน นายจันทร์ ศรีกอง อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ของคอนโดฯ ให้การว่า  มาเข้าเวรเวลา 19.00 น.ถึงเวลา 07.00 น.ของทุกวัน

โดยเมื่อ เวลาประมาณ 22.00 น. ได้ยินเสียงเหมือนของตกลงมาบริเวณดังกล่าว จึงเดินไปดูก็ไม่พบอะไร เพราะขณะนั้นมืดมาก จนกระทั่งช่วงเช้า จึงเดินไปตรวจสอบอีกครั้งก็พบผู้ตายนอนเสียชีวิตดังกล่าวแล้ว ซึ่งตนก็จำได้ว่าผู้ตายพักอยู่ที่ชั้น 9 เพราะเวลาผู้ตายกลับเข้ามาคอนโดก็จะซื้อของกินมาฝาก รปภ.ที่เข้าเวรเป็นประจำ จึงได้ขึ้นไปแจ้งเรื่องให้เพื่อผู้ตายทราบ ก่อนแจ้งตำรวจดังกล่าว

น.ส.ชนาภา ศรีอภัย ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องของผู้ตาย กล่าวว่า ตนรู้จักกับผู้ตายมา 4 ปี แล้วที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น

ปกติพวกตนจะพักกันอยู่ที่ห้องดังกล่าว 3 คน รวมผู้ตายด้วย ก่อนเกิดเหตุวานนี้ พวกตนก็นั่งกินข้าวกันอยู่ ซึ่งตนสังเกตเห็นว่าผู้ตายมีสีหน้าหวาดกลัว และมีอาการเครียด โดยผู้ตายมีความเชื่อเรื่องลี้ลับ และมักบ่นให้ฟังว่ามีคนคอยจะมาทำร้ายตอลดเวลา ระหว่างนั้นผู้ตายก็พูดขึ้นว่า รักตนเองหรือไม่ ตนก็ตอบว่ารักซิ เพราะเป็นเพื่อนกัน แต่พวกตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนเวลาประมาณ 22.00 น.จึงได้แยกย้ายกันเข้าห้องนอน แต่ด้วยความเป็นห่วงตนจึงตะโกนถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ผู้ตายก็ตอบกลับมาว่าไม่เป็นอะไร จนกระทั่งเช้าจึงมี รปภ.มาแจ้งว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

หลังสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดผิดหวังจากอะไรบางอย่าง ซึ่งเป็นเรื่องที่กระทบกระเทือนจิตใจเป็นอย่างมาก

จึงเป็นสาเหตุให้คิดสั้นโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากนี้จะได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการคิดสั้นกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต ก่อนดำเนินการต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์