จับหนุ่มอุ้มเสี่ยเรียกค่าไถ่ฆ่าทิ้งน้ำ

จับหนุ่มอุ้มเสี่ยเรียกค่าไถ่ฆ่าทิ้งน้ำ

จับหลานทมิฬ อุ้มเสี่ยหมู่บ้านจัดสรร ฆ่าถ่วงน้ำ หลังก่อคดีหนีไปกบดานในเขมร แต่ไม่รอดย้อนกลับมาทำงานในไทยเกือบ 4 ปี ไม่รอดโดนลากคอใช้กรรม สารภาพวางแผนกับพวก จับตัวเหยื่อไปเรียกค่าไถ่ 1 ล้าน แต่ไม่ได้เงินเลยยัวะคนตายคุกดำฆ่าถ่วงน้ำทิ้งบ่อลูกรัง อ้างแค้นเหยื่อเบี้ยวหนี้ 3 แสน แถมขู่จะฆ่าทิ้งเลยต้องชิงลงมือก่อน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 ส.ค. พ.ต.อ.จำนงค์ รัตนกุล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผกก. กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ชลบุรี และ พ.ต.ท.ไชนกฤษณ์ ทองอินทร์ สว.กลุ่มงานสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายชัชวาล หรือต้อง สร่างทุกข์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/2 หมู่ 3 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ที่ จ.1248/2548 ลงวันที่ 22 ธ.ค. 2548 ในข้อหาร่วมกับพรรคพวกฆ่านายวันรวย รัตนสุนทร อายุ 50 ปี เจ้าของโครงการหมู่บ้านจัดสรร “ปริญญาวิลล์” ตั้งอยู่ใน ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี และยังเป็นเจ้าของร้านจิรพรรณการช่าง ประกอบกิจการรับทำวงกบประตูหน้าต่างใน จ.ชลบุรี โดยจับกุมตัวได้ใน อ.บางละมุง
   
ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 48 นางตันหยง รัตนสุนทร ภรรยาของนายวันรวยเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี ว่าสามีถูกคนร้ายอุ้มตัวไปเรียกค่าไถ่เป็นเงิน 1 ล้านบาท โดยสงสัยว่านายชัชวาล และนายกฤษฎา กลิ่นดี ซึ่งเป็นลูกน้องนายวันรวยทั้งคู่ จะมีส่วนรู้เห็น เพราะนายชัชวาลเป็นคนโทรศัพท์มาแจ้งข่าวว่านายวันรวยถูกจับไปเรียกค่าไถ่ แต่นางตันหยงไม่ยอมจ่ายเงิน สุดท้ายมาพบศพนายวันรวยถูกฆ่าถ่วงน้ำลอยอืดอยู่ในบ่อลูกรัง บริเวณเขาบาน หมู่ 6 ต.หนองข้างคอก ในสภาพถูกล็อกกุญแจมือมีหินถ่วงร่างไว้ ต่อมาตำรวจสืบสวนทราบว่านายชัชวาลกับนายกฤษฎาเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ และตามจับกุมตัวนายกฤษฎาได้ก่อน
   
สอบสวนเบื้องต้นนายชัชวาลให้การรับสารภาพ อ้างว่านอกจากเป็นลูกน้องผู้ตายแล้ว ผู้ตายยังมีศักดิ์เป็นน้าเขย ที่ต้องลงมือเพราะแค้นที่ถูกผู้ตายหลอกใช้งานต่าง ๆ นานา แต่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้าง 3 แสนบาท พอทวงถามก็บ่ายเบี่ยงและด่าทอใส่ มิหนำซ้ำยังจ้างคนอื่นมาอุ้มไปสังหารล้างหนี้ แต่โชคดีพวกที่ถูกจ้างมารู้จักกับตน จึงมาบอกให้รู้ตัว จึงวางแผนเอาคืนโดยร่วมกับพวกที่หลบหนีอีก 2 คน และนายกฤษฎา ลวงผู้ตายมาที่ไร่มะม่วง และจับตัวไว้เรียกค่าไถ่ แต่ภรรยาผู้ตายไม่ยอมจ่ายเงิน จึงบังคับผู้ตายให้เซ็นเช็คเงินสด 1 ล้านบาทให้ แต่ผู้ตายตุกติกเซ็นเช็คไม่สมบูรณ์จนธนาคารปฏิเสธที่จะจ่ายเงิน ด้วยความโมโหจึงใช้ไม้ฟาดผู้ตาย จนสลบ ก่อนเอาตัวไปฆ่าถ่วงน้ำในบ่อลูกรัง และหลบหนีไปกบดานในประเทศกัมพูชาประมาณปีเศษ ก่อนย้อนเข้ามาทำงานใน อ.บางละมุง และถูกจับกุมในที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์