ไอ้ลูกทรพี ฆ่าพ่อตัวเอง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 ส.ค.


ร.ต.อ.เกตุชัย นาสอน ร้อยเวรสภ.อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุจากร.พ.บางระกำ ว่ามีผู้ถูกฟันบาดเจ็บมารักษาตัว หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพบนายบุญส่ง สูนจันทร์ อายุ 81 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161/2 หมู่ 12 ต.บางระกำ อ.บางระกำ ถูกฟันที่ศีรษะ 3 แผล ที่แขนซ้ายมีรอยถูกตี และตามร่างกายมีรอยฟกช้ำไปทั่ว ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสมนึก สูนจันทร์ อายุ 45 ปี ลูกชายของนายบุญส่งเอง

จากการสอบสวนนายบุญส่งให้การว่า


พักอยู่กับนายสมนึก ลูกชาย ซึ่งยังไม่ได้แต่งงาน ไม่ยอมทำงาน วันๆ เอาแต่เที่ยวเตร่และดื่มสุรากับเพื่อนฝูง ที่ผ่านมาพยายามสั่งสอน แต่ลูกชายไม่เคยเชื่อฟัง กลับดุด่า บางวันเมาสุรากลับมาอาละวาดจนเป็นที่เอือมระอา ก่อนเกิดเหตุนั่งเล่นอยู่ใต้ถุนบ้าน ลูกชายกำลังเดินเข้ามาในบ้าน โดยมีอาการเมาสุรา จึงพูดจาต่อว่า ปรากฏว่าลูกชายเดินตรงเข้ามาหา คว้าไม้เท้าฟาดตามแขนและตามร่างกายหลายครั้ง เพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียงร้องตะโกนพยายามจะเข้ามาช่วย แต่ลูกชายวิ่งไปคว้ามีดออกมาขวางใส่ชาวบ้าน จึงไม่มีใครกล้าช่วยเหลือ ก่อนลูกชายจะใช้มีดฟันที่ศีรษะตนบาดเจ็บ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายสมนึกได้ที่บ้าน


ขณะนอนหลับอยู่ใต้ถุนบ้าน สอบสวนให้การว่าทำร้ายบิดาบังเกิดเกล้าจริง สาเหตุเนื่องจากไม่พอใจที่ชอบดุด่าเป็นประจำ ประกอบกับไม่มีงานทำให้กลุ้มใจ และดื่มสุราทุกวัน ก่อนเกิดเหตุไปดื่มสุรากับเพื่อนจนเมา ขณะกำลังจะเข้าไปนอนพักผ่อนในบ้าน เจอพ่อนั่งอยู่พร้อมทั้งพูดจาดุด่า ทำให้บันดาลโทสะ จึงตรงเข้าไปหาคว้าไม้เท้าที่พ่อใช้อยู่เป็นประจำฟาดไปหลายครั้ง พร้อมทั้งใช้มีดฟันที่ศีรษะซ้ำอีก จากนั้นเข้าไปหาข้าวกิน กระทั่งเจ้าหน้าที่มาจับกุมขณะกำลังนอนหลับ

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์