ฉุนน้องเขยด่าตัดต้นสะเดายิงถูกหลานดับ

คมชัดลึก :ลุงโมโหจัดถูกน้องเขยต่อว่าเรื่องตัดต้นสะเดาหน้าบ้าน คว้าลูกซองยิงหลานถูกลูกหลงดับ หลังก่อเหตุถือปืนเข้ามอบตัว

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 9 สิงหาคม ร.ต.อ.พิเชษฐ์ แก้วกันทะ ร้อยเวร สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

เข้ามารักษาตัวโรงพยาบาลแพร่ 3 คน จึงเดินทางไปสอบสวนเมื่อไปถึงโรงพยาบาลแพร่ พบว่าแพทย์กำลังช่วยชีวิต นายอภิสิทธิ์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี บ้านเลขที่ 46/2 หมู่ 5 ต.บ้านปง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ถูกยิงที่หน้าท้อง จำนวนหลายจุด และเสียชีวิตเวลาต่อมา ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกสองราย เป็นพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต คือนายจรินทร์ เพชรรัตน์ อายุ 45 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ และนางจันทร์สม เพชรรัตน์ อายุ 42 ปี ถูกยิงเข้าที่เท้าซ้าย


นายจรินทร์ เพชรรัตน์ เปิดเผยว่า ตนพร้อมภรรยาและลูกชาย ไปจังหวัดลำปาง 3 วัน และเวลา 20.00 น.วันที่ 9 สิงหาคม

ได้เข้าบ้านพบว่า ต้นสะเดา ที่ปลูกอยู่ข้างบ้าน ถูกนายทวี กิ่งดอกไม้ อายุ 50 ปี บ้านติดกัน และเป็นพี่เมีย ได้ตัดไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ตนได้ทักท้วงต่อว่าทำไมต้องไปตัดต้นไม้เพราะครอบครัวของตนต้องใช้ในการบังแดดบังฝน


ขณะที่การโต้เถียงรุนแรงขึ้นภรรยาและลูกได้พาตนขึ้นบนบ้านซึ่งเป็นบ้านไม้สองชั้น แต่ไม่สูงนัก

ขณะที่ตนเดินไปปิดหน้าต่าง ที่ติดบ้านนายทวีนั้น นายทวีถือปืนลูกซองยาวยิงขึ้นมาที่หน้าต่างบ้านทำให้ตน ภรรยา และลูกชายถูกกระสุนปืนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ
ด้านน.ส.อรทัย เพชรรัตน์ อายุ 18 ปี พี่สาวผู้ตาย เปิดเผยว่า อยู่บ้านหลังจากพ่อพาแม่และน้องชายไปทำธุระที่จังหวัดลำปาง และลุงได้แอบมาตัดต้นไม้เพื่อจะถมที่ดินในที่ของตัวเองให้สูงขึ้น ทำให้พ่อกลับถึงบ้านเกิดโทสะและทะเลาะกัน ที่ผ่านมาลุงก็ไม่ชอบพ่อ และพยายามจะไล่พ่อออกจากบ้าน ทั้งๆที่อยู่บ้านกันคนละหลัง โดยบ้านหลังที่อยู่เป็นชื่อแม่เป็นเจ้าของ ส่วนบ้านหลังติดกัน เป็นบ้านลุง ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าลุงจะต้องมายิงหลานเสียชีวิตเพราะต้นสะเดาต้นเดียว


หลังก่อเหตุ นายทวี ได้นำอาวุธปืน เข้ามอบตัวพนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น และถูกตั้งข้อหาพยาฆ่าผู้อื่น และฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์