พ่อโร่แจ้งจับ ลุงวัย54หื่น ขยี้กามหลานสาว

แจ้งจับลุงวัย 54 ปี ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.วัย 7 ขวบ หลานสาวจนอวัยวะเพศฉีกขาดบาดเจ็บสาหัส ตร.เร่งล่าตัวมาสอบสวนดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

นายมา (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ราษฏรบ้านป่าซางดอยแก้ว อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ประเสริฐ รู้ทำนอง สารวัตรเวร.สภ.เวียงเชียงรุ้ง ว่า ลูกสาวชื่อ ด.ญ.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ถูกนายคล้อย (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นลุง  ข่มขืนกระทำชำเรา จนอวัยวะเพศฉีกขาด  มีเลือดไหลออกไม่หยุดนำตัวส่งโรงพยาบาลเวียงเชียงรุ้ง แต่อาการทรุดหนัดเลือดไหลไม่หยุด แพทย์จึงได้นำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ อ.เมืองเชียงราย จากนั้นจึงไปร่วมกับ พ.ต.ท.สุวรรณ เข็มวงษ์ รอง ผกก.ป.สภ.เวียงเชียงรุ้ง ตรวจที่เกิดเหตุบ้านไม้ชั้นเดียวในห้องนอนบนเตียงมีรอยคราบเลือดและน้ำอสุจิ แปดเปื้อนผ้าปูที่นอนจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายมา พ่อของ ด.ญ.ฝน ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น.วันนี้(9 ส.ค.)ภรรยาได้ออกไปซื้อของในตลาดของหมู่บ้านเพื่อนำมาทำอาหารกินในตอนเช้า

ส่วน ด.ญ.ฝน ลูกสาวได้ปั่นรถจักรยานไปเที่ยวที่บ้านของนายคล้อย ซึ่งเป็นลุงอยู่ห่างกันประมาณ 1 กิโลเมตร ต่อมานายคล้อย ได้โทรศัพท์มาบอกว่า ลูกสาวปวดท้องและมีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศจึงรีบขับรถจักรยานยนต์ไปดูพบเพียงนางฟอง ซึ่งเป็นเมียของนายคล้อย และเป็นพี่สาวของตน ส่วนนายคล้อยหลบหนีไป จึงได้นำลูกสาวส่ง โรงพยาบาลเวียงเชียงรุ้ง จึงทราบว่าถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาด จึงขอให้ตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดี  ซึ่งทางตำรวจได้ให้แพทย์ตรวจร่อยรอยข่มขืนไว้อย่างละเอียดพร้อมเก็บ ผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือดและคราบอสุจิไว้เป็นหลักฐานและติดตามจับกุมลุงหื่น ข่มขืนหลานมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์