หนุ่มเครียดกินยาลดความอ้วนช็อคตาย

คมชัดลึก : หนุ่มวัย25 น้ำหนัก 74 กก.เครียด ซื้อยาลดความอ้วนมากินภายใน1อาทิตย์ลดลง 10 กก. ช๊อคดับคาห้องพักย่านรามคำแหง


เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 7 สิงหาคม พ.ต.ท.บุญเชิด สีกอง สารวัตรเวรสน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเลขที่ 203 ชั้น 3  แอ๊ดแมนชั่น ซึ่งตั้งอยู่ภายใน ซ.รามคำแหง 24 แยก 14 แขวงและเขตหัวหมาก กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพบศพ นายไพฑูรย์ โปร่งจิตร อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 หมู่ 2 ต.โป่งน้ำร้อน อ.คลองลาน จ.เพชรบูรณ์ สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อโปโลสีขาว กางฟุตบอลขาสั้นสีฟ้า ตรวจสอบพบมีถุงยาลดความอ้วนของโรงพยาบาลยันฮี พร้อมใบเสร็จรับเงิน วางอยู่บนหัวเตียง
 
 แฟนสาวผู้ตายให้การว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยเป็นพนักงานขายคอมพิวเตอร์ อยู่ย่านรามคำแหง ตอนนี้ไม่ขายคอมพิวเตอร์แล้วแต่จะรับจ้างซ่อมคอมพิวเตอร์แทน ซึ่งผู้ตายมีอาการเครียดเรื่องอ้วนน้ำหนักตัวก่อนหน้านี้หนัก 74 กก. กระทั่งผู้ตายไปซื้อยาลดความอ้วนมากินน้ำหนักลดลงเหลือ 64 กก. ภายในไม่กี่อาทิตย์ลดได้ถึง 10 กก. รวมทั้งผู้ตายรับประทานข้าวน้อย กินแต่แกงจืดและผัก เท่านั้น และผู้ตายก็ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ช่วงเช้าเห็นผู้ตายกินยาลดความอ้วนแล้วนอนพักอยู่ในห้องแต่มาทราบอีกทีตอนเย็นก็เสียชีวิตไปแล้ว ไม่ทราบว่ามาจากกินยาลดความอ้วนหรือไม่

 พ.ต.ท.บุญเชิด กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิฐานว่าการเสียชีวิตครั้งนี้น่าจะเกิดจากกินยาลดความอ้วนจนเกิดอาการช็อค เนื่องจากสอบถามแฟนสาว และญาติผู้ตายก็ไม่มีโรคประจำตัวเป็นคนแข็งแรง ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุรหรี ซึ่งต้องนำศพส่งผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์