แม่ใจยักษ์นำลูกแรกเกิดใส่ถุงทิ้งป่าน้ำเจ้าพระยา

แม่ใจยักษ์นำลูกแรกเกิดใส่ถุงทิ้งป่าน้ำเจ้าพระยา

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

แม่ใจยักษ์คลอดลูกเพศชายมีอาการครบ 32 ใส่ถุงดำนำไปทิ้งในป่าพงริมแม่น้ำเจ้าพระยา คนไปตกปลาเห็นถุงดำเปิดดูถึงกับพะงะ

              7ส.ค. เวลา  12.00 น. พ.ต.ท.ศิโรษฐน์ อินทรสมบัติ พงส. (สบ2)  สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งจากนายสมรส แสงสวย อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1141/1 ถนนสังฆราช ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ซึ่งไปตกปลาที่บริเวณหน้าเขื่อนถนนวิไลจิตต์   หน้าศาลากลางหลังเก่า  ต.บางพุทรา  อ. เมือง  จ.สิงห์บุรี ว่าได้พบถุงดำในป่า จึงได้ติดต่อสมาคมกู้ภัยสิงห์บุรีให้มาดู  พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ. สิงห์บุรี

เมื่อไปถึงได้ทำการตรวจสอบ และเปิดออกดูพบศพเด็กทารกเพศชายแรกเกิดตัวยังเปื้อนเลือด  สายสะดือยังติดอยู่กับทารกมีอาการครบ 32  แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6  ชั่วโมง 

จากการสอบสวนนายสมรส  แสงสวย ทราบว่า ตนเองและพวก 3  คน ตกปลาที่บริเวณหน้าเขื่อนกั้นน้ำหน้าศาลากลางหลังเก่า ถนนวิไลจิตต์   ต. บางพุทรา  อ.  เมือง  จ. สิงห์บุรี   ได้เห็นถุงดำวางอยูในป่าจึงได้เปิดออกดู พบว่า  เป็นศพทารกแรกเกิดเพศชาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  หลังจากนั้นจะได้นำศพทารกแรกเกิดไปไว้ที่  รพ. สิงห์บุรี

พ.ต.ท. ศิโรษฐน์   อินทรสมบัติ   พงส.  ( สบ2 )  สภ.เมืองสิงห์บุรี กล่าวว่า กรณีแม่ใจยักษ์นำลูกแรกเกิดใส่ถุงดำมาทิ้งหน้าจะเป็นประเภทวัยรุ่นใจแตก หรืออาจท้องไม่มีพ่อ  เมื่อคลอดลูกนำมาจึงทิ้ง หรือกลัวพ่อแม่รู้ว่าท้องไม่มีพ่อ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบหาแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดีต่อไป                


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์