แก๊งวัยรุ่นรุมยำ ฟันเละหนุ่มรง.

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 26 ส.ค.


พ.ต.ท.ไชยวัฒน์ ฐาปนพงษ์ไพบูลย์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยกพวก รุมทำร้ายคู่อริอาการสาหัส บริเวณหน้าแฟลตโรงงานกระเบื้องโอฬาร ซอยกระเบื้องโอฬาร ถนนบางนา-ตราด กม.11 หมู่ 9 ต.บางพลีใหญ่ รุดไปตรวจสอบพบเพียงกองเลือด มีดดาบเปื้อนเลือดและท่อนเหล็กทิ้งเกลื่อนกลาดหลายอัน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.จุฬารัตน์ 1 และเสียชีวิตต่อมาทราบชื่อนายธีรพงษ์ ธิพันธ์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 7 ต.บุญนาคพัฒนา อ.เมืองลำปาง มีแผลถูกฟันที่แขนซ้ายหวิดขาด และศีรษะถูกฟันเป็นแผลลึกจนสมองไหล

นายนราวิชญ์ เอี่ยมสำอางค์ อายุ 18 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 81/1 หมู่ 13 ต.บางพลี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า นายธีรพงษ์ทำงานโรงงานอยู่ จ.สมุทรสงคราม ได้เดินทางมาหาญาติที่พักอยู่ที่แฟลตดังกล่าวได้ 2 วันแล้ว ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมผู้ตายและ เพื่อนรวม 5 คนนั่งเล่นกีตาร์ที่ชั้นล่างแฟลต กระทั่งดึกชวนกันไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนกิ่งแก้ว ห่างจากจุดเกิดเหตุ 4 กม. โดยขี่รถ จยย. ไปกัน 4 คัน หลัง กินเสร็จได้มุ่งหน้ากลับที่พัก ถึงทางแยกปากซอยพบกลุ่ม วัยรุ่นจอดรถ จยย.ขวางทางตะโกนถามว่าพวกเอ็งเด็กที่ไหนก่อนควบรถไล่แซงปาดหน้าแล้วใช้มีดดาบจะทำร้าย พวกตนเห็นท่าไม่ดีจึงแยกย้ายหลบหนีเข้าไปในแฟลต แต่ถูกแก๊งวัยรุ่นไล่ตามมาติดๆ นายธีรพงษ์เลยคว้าท่อนเหล็กหันกลับไปต่อสู้และถูกรุมฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม

ขณะเดียวกัน


เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำเพื่อนผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มเติมได้ความว่า ระหว่างกลุ่ม ของผู้ตายขี่รถ จยย.กลับที่พักได้ถูกแก๊งวัยรุ่นประมาณ 15-20 คน พูดแซวหาเรื่องก่อนขี่รถ จยย.ไล่ทำร้ายจนรถ จยย.ของกลุ่มผู้ตายเสียหลักล้มและถูกแก๊งวัยรุ่นทุบรถพังเสียหาย เพื่อนของผู้ตายจึงคว้ารถ จยย.คู่อริที่จอดอยู่ขี่หลบหนีมาด้วยเพื่อใช้เป็นหลักฐานเอาผิดกับคนร้าย แต่โดนฝ่ายตรงข้ามตามลุยล้างแค้นถึงแฟลตที่พัก

ต่อมาชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุม 1 ในแก๊งวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุไว้ได้


ขณะหลบหนีไปหลบซ่อนในบ้านเช่าซอยลิขิต 7 หมู่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี ทราบชื่อนายยุทธนา กลิ่นจันทร์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 10 ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด คุมตัวมาสอบสวน ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับพวกที่หลบหนีรุมทำร้ายกลุ่มของนายธีรพงษ์จริง โดยอ้างต้องการไปเอารถ จยย.ของเพื่อนที่ถูกกลุ่มผู้ตายชิงเอาไป นอกจากนี้ยังมีเพื่อนในกลุ่มถูกฟันนิ้วเกือบขาดด้วย หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับเพื่อนร่วมแก๊งของนายยุทธนาอีก 3 คน ทั้งหมดพักอยู่ในซอยลิขิต 7 เช่นเดียวกัน

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์