สลด!สาวท้อง7เดือนคลอดก่อนกำหนด ทารกร่วงพื้นดับ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 7 ส.ค. พ.ต.ท.เสวก รัตนาเกียรติ์  สารวัตรเวร สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ว่าหญิงสาวท้อง 7 เดือน ได้คลอดลูกออกมาก่อนกำหนดขณะเข้าห้องน้ำและเด็กได้เสียชีวิตอยู่ที่พื้นภายในห้องน้ำของ สุนันท์อพาร์ทเม้นต์ เลขที่ 227/30 หมู่ที่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ห้องที่ 5 ภายในซอยบ่อก๊อก หลังรับแจ้งจึงได้รีบไปตรวจสอบ พบหน่วยกู้ภัยกำลังให้การช่วยเหลือนางกาญจนา บุญเรืองรอด อายุ 29 ปี แม่เด็กที่ได้คลอดลูกออกมา ระหว่างไปเข้าห้องน้ำ ส่งโรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา ให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ และเข้าไปตรวจสอบภายในห้องก็พบศพทารกเพศชายที่ยังห่อหุ้มด้วยถุงรกอยู่กับพื้นภายในห้องน้ำดังกล่าว

น.ส.สุวรรณา บุญเจือ อายุ 20 ปี น้องสะใภ้ที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันเล่าว่า  พี่สะใภ้ได้ตั้งท้องบุตรคนนี้ประมาณ 7 เดือนแล้วและเป็นท้องที่ 3 

โดยกำหนดคลอดลูกคนนี้ของพี่คือกลางเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมานางกาญจนา ได้บ่นปวดท้อง ตนและสามีจึงจะรีบพาไปหาหมอแต่นางกาญจนาได้ขอเข้าห้องน้ำก่อนตนจึงรออยู่ แต่ไม่นานก็ได้ยินเสียงร้องให้ช่วยออกมาจากห้องน้ำ จึงเปิดเข้าไปก็พบว่าเด็กได้คลอดออกมาแล้วและหล่นลงไปกระแทกกับพื้นห้องน้ำจนเด็กเสียชีวิต ส่วนพี่สะใภ้ก็มีเลือดออกมาก จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัย  ส่วนสาเหตุที่เด็กคลอดออกมาก่อนนั้นตนไม่ทราบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ส่งศพทารกเพศชายรายนี้ไปให้แพทย์โรงพยาบาลอ่าวอุดมชันสูตรเบื้องต้นก่อนที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์