จับ2โจ๋สุโขทัย ขวดปากระบะ

รวบโจ๋สุโขทัยขวดเหล้าขาว ปาใส่รถกระบะ ขณะเหยื่อสาว ขับมิตซูบิชิ ไทรทันกลับจากซื้อ ของ

2 โจ๋ อายุ 14 และ 15 ขี่จยย.สวนมา ก่อนปาใส่ฝากระโปรงรถ โชคดีไม่มีใครเป็นอะไร อ้างทำไปด้วยความคึกคะนอง ไม่คิดจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต กราบขอโทษเหยื่อ ผู้ว่าฯเตือนวัยรุ่นสุโขทัยอย่าเลียนแบบ เมื่อวันที่ 5 ส.ค. นายโยธินศร์ สมุทรคีรีจ์ ผวจ.สุโขทัย พร้อมด้วย นายศุภชัย เหลืองแสง ทอง รองผวจ.สุโขทัย พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สอาดพรรค ผบก.ภ.จว.สุโขทัย พ.ต.อ.จำลอง น้อมเศียร รองผบก.ภ.จว.สุโขทัย และพ.ต.อ.สุทัศน์ มณสวัสดิ์ ผกก.สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย แถลงข่าวการจับกุมชายวัยรุ่น 2 คน อายุ 14 ปี และ 15 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุปาขวดใส่รถตามท้องถนน

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่น.ส.ชฎาพร มอยบุตร อายุ 22 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 282 หมู่ 8 อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ขับรถกระบะมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กค 2093 สุโขทัย กลับจากซื้อของที่อ.สวรรคโลก เมื่อมาถึงพื้นที่บ้านหนองกลับ หมู่ 2 ต.นาทุ่ง อ.สวรรคโลก มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา และคนนั่งซ้อนท้ายปาขวดเหล้าขาวถูกฝากระโปรงรถด้านซ้าย และขวดกระเด็นถูกกระจกรถ แต่โชคดีไม่แตก และไม่มีผู้บาดเจ็บ

ต่อมา พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สั่งการให้พ.ต.อ. สุทัศน์เร่งติดตามผู้ต้องหาที่กระทำความผิดมาดำเนินคดี กระทั่งสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ดังกล่าว

สอบสวนให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะความคึกคะนอง ไม่ได้หวังต่อทรัพย์สินของผู้เสียหาย และไม่คิดว่าสิ่งที่กระทำนั้นจะเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ นายโยธินศร์ กล่าวว่า ผู้ต้องหากระทำไปเพราะความคึกคะนอง และเลียนแบบ ขอฝากไปยังผู้ที่จะกระทำเลียนแบบว่าขออย่าทำ หากเป็นญาติพี่น้องของท่านอาจจะไม่โชคดีเช่นกับรายนี้ ขอให้นึกถึงอกเขาอกเราว่า หากถูกกระทำบ้าง จะมีความรู้สึกเช่นไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการแถลงข่าว ผู้ต้องหาทั้ง 2 กราบขอโทษน.ส.ชฎาพร ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์