อีโต้สับจู๋เสี่ย เมียลุยตอนหลับ

เสี่ยร้านชำเมืองพัทยา โดนเมียใช้อีโต้ฟันจู๋เลือดทะลัก โร่หาหมอรีบทำแผล

เผยโดนเข้าที่บริเวณปลายอวัยวะเพศ คมมีดถากเข้าบริเวณหนังหุ้มกว้าง 1 นิ้ว ลึกประมาณ 2 ซ.ม. แพทย์เย็บไป 20 เข็ม ก่อนอนุญาตให้รับยาแล้วเดินทางกลับบ้าน ให้การนอนอยู่ดีๆ โดนเมียใช้อีโต้สับก่อนวิ่งหนีไปเรียกจยย.รับจ้างนำส่งโรงพยาบาล ยืนยันไม่เอาเรื่องและไม่ขอให้บอกสาเหตุ แต่ตร.เชื่อเป็นเรื่องชู้สาว

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 5 ส.ค. พ.ต.ท. ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ รอง ผกก.สส. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งมีชายไทยได้รับบาดเจ็บถูกตัดอวัยวะเพศ เข้ารักษาตัวที่ร.พ. บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปสอบ สวน พบทีมแพทย์กำลังให้การช่วยเหลือนายอุทิศ ดาราษี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207/43 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อาชีพเจ้าของร้านขายของชำ ย่านหมู่บ้านชุมชนหนองใหญ่ โดยถูกของมีคมเฉือนเข้าที่บริเวณปลายอวัยวะเพศ คมมีดถูกเข้าบริเวณหนังหุ้มภายนอกลึกเข้าไปในเนื้ออวัยวะเพศประมาณ 2 ซ.ม.

แพทย์ผู้รักษาเปิดเผยว่า คนไข้ถูกของมีคมบาดที่บริเวณหนังหุ้มช่วงปลายอวัยวะเพศ แผลมีความกว้างประมาณ 1 นิ้ว ลึกประมาณ 2 ซ.ม. เย็บประมาณ 20 เข็ม

โดยคนไข้หลังเย็บแผลเสร็จแพทย์อนุญาตให้รับยาแล้วเดินทางกลับบ้านได้ หากรักษาบาดแผลหายก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ นายอุทิศให้การเบื้องต้นว่า มือมีดคือภรรยาของตัวเองชื่อนางขวัญ อายุ 35 ปี อยู่กินด้วยกันมาประมาณ 10 ปี ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังนอนหลับกลางวันที่ร้านขายของชำ เลขที่ 57 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก็ต้องสะดุ้งตื่น เมื่อเห็นภรรยาในมือถือมีดอีโต้ และฟันเข้าที่เจ้าโลกของตนจนเลือดทะลักกระฉูดออกมา ครั้งแรกที่เห็นตกใจมาก พอตั้งสติได้จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปหาหมอที่คลินิก ย่านซอยเนินพลับหวาน แต่ทางคลินิกแนะนำให้มาโรงพยาบาล เนื่องจากเลือดไหลไม่หยุด จึงจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างมาส่งโรงพยาบาลดังกล่าว โดยไม่ขอเอาเรื่องใดๆ กับผู้เป็นภรรยา และขอยุติเรื่องทั้งหมดและไม่ขอบอกสาเหตุที่ถูกภรรยาทำร้ายในครั้งนี้ด้วย

พ.ต.ท.ปราโมทย์เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้บาดเจ็บมีความประสงค์ไม่เอาความผิดกับผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเป็นเรื่องของครอบครัวสามีภรรยากัน

ประกอบกับอับอายในเรื่องที่เกิดขึ้น ในส่วนนี้ตำรวจเข้าใจแต่หากเป็นความประสงค์ของคนเจ็บ แต่อย่างไรก็ตามได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน หากในภายหน้าคนเจ็บต้องการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุเชื่อว่ามาจากเรื่องหึงหวง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์