2สาวโร่แจ้งตร.โดนดาราวัยรุ่นทำร้ายบาดเจ็บ


สองสาวโร่แจ้งความโรงพักเมืองนนท์ ถูก “น้องเฟิสท์” ดาราวัยรุ่นชื่อดังและแม่รุมทำร้ายร่างกาย เผยเป็นหุ้นส่วนทำร้านสปาด้วยกัน ระบุไม่เคยได้รับส่วนแบ่งกำไร พอไปทวงถามก็บ่ายเบี่ยงจนเกิดโต้เถียงกัน ก่อนจะถูกสองแม่ลูกและเพื่อนหนุ่มตบตีจนถลอกปอกเปิดไปทั้งตัว ทางด้านดาราสาวแจ้งกลับข้อหาบุกรุก อ้างถูกทำร้ายจนบาดเจ็บเช่นกัน ขณะที่ตำรวจรับแจ้งความทั้งสองฝ่าย ยันให้ความเป็นธรรมทั้งคู่

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 4 ก.ค. นางธนภร อเนกอำไพ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่  200/351 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี พร้อม น.ส.สาคร บ๋าศาลา อายุ 22 ปี เพื่อนสาวคนสนิท เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ปัญญา ไอยราคม สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.นนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ณัฐกมล หรือน้องเฟิสท์ สอนเพ็ง อายุ 22 ปี กับมารดา นางนาฎยา จุลเกตุ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/27 หมู่บ้านประชานิเวศน์ 4 ถนนสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ในข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ
   
โดยนางธนภร เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนสาวได้เดินทางไปหานางนาฎยาที่ร้าน “เรือนสปา” ซึ่งตนกับนางนาฎยาเป็นหุ้นส่วนเปิดร้าน “ทัชสปา” ด้วยกัน แต่มาระยะหลังเกิดความไม่ลงรอยและมีปัญหากันเรื่อยมา จนนางนาฎยาได้เปลี่ยนชื่อร้านมาเป็นเรือนสปา โดยตั้งแต่ทำธุรกิจสปาด้วยกันมา ตนไม่เคยได้รับส่วนแบ่งกำไรเลยแม้แต่บาทเดียว เมื่อเดินทางไปที่ร้านเพื่อขอดูบัญชีรายรับรายจ่าย ก็ไม่ได้รับความสะดวก จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง
   
โดยขณะนั้นฝ่ายนางนาฎยาพร้อมลูกสาว ได้ด่าว่าพวกตนอย่างเสีย ๆ หาย ๆ จึงเกิดการโต้เถียงกันอยู่พักใหญ่ ก่อนที่น้องเฟิสท์พร้อม   กับนายโค๊ทเพื่อนชายคนสนิทและพรรคพวกตรงเข้ามารุมทำร้ายตนกับ น.ส.สาคร จนได้รับบาดเจ็บล้มลุกคลุกคลาน บริเวณหัวเข่าทั้งสองข้างและตามร่างกายเป็นแผลหลายแห่ง เบื้องต้น  ทาง พ.ต.ท.ปัญญา ได้ส่งตัวทั้งคู่ไปตรวจบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้ายที่ รพ.พระนั่งเกล้า
   
เวลาต่อมา นางนาฎยาพร้อมน้องเฟิสท์ ลูกสาว และทนายความได้เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อพบพนักงานสอบสวนพร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุนางธนภรพร้อมเพื่อนได้เดินทางมาที่ร้าน ก่อนที่จะถือวิสาสะเปิดตู้เย็นหยิบฉวยข้าวของในตู้กินอย่างไม่เกรงใจ จากนั้นยังนั่งสูบบุหรี่จนควันโขมงรบกวนลูกค้าในร้าน พร้อมทั้งเอ่ยปากขอค่าส่วนแบ่งที่ลงทุนร่วมกัน
    
แต่ตนได้ชี้แจงให้ฟังว่าธุรกิจร้านขาดทุน อีกทั้งตนได้เพิ่มเงินทุนลงไปอีก 5 หมื่นกว่าบาท เพื่อตกแต่งร้านและเปลี่ยนชื่อร้านใหม่ ส่วนเรื่องเงินส่วนแบ่งคงต้องรอเวลาชำระบัญชีเสียก่อน  ว่าจะแบ่งสรรกันอย่างไรดี สร้างความไม่พอใจให้กับคู่กรณี ด่าว่าตนอย่างหยาบคายจนรับไม่ได้   จึงเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะตะลุมบอนกันจนได้รับบาดเจ็บ โดยน้องเฟิสท์เองก็โดนทำร้ายถูกข่วนจนแขนเป็นรอย และจะขอแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีในข้อหาบุกรุก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันรับแจ้งความไว้เช่นกัน
   
ทางด้าน  พ.ต.ท.ปัญญา สารวัตรเจ้าของคดี กล่าวว่า คดีนี้ต่างฝ่ายต่างแจ้งความเพื่อดำเนินคดีซึ่งกันและกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งไว้ทั้งสองฝ่าย เพื่อดำเนินการสอบสวนปากคำและพยานที่เกี่ยวข้อง โดยจะนัดคู่กรณีมาสอบปากคำอีกครั้ง ทั้งนี้ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย
   
สำหรับ น.ส.ณัฐกมล หรือน้องเฟิสท์ เป็นดาราสาวที่โด่งดังรับบท “ลูกท้อ” หนึ่งในนางเอกจากละครเรื่อง “ผ่าโลกบันเทิง” คู่กับ    “โด่ง เอเอฟ 3” นอกจากนี้ยังรับบทเอกเป็นนางร้ายในละคร “เพื่อนรักตัวยุ่ง” และเล่นละครซีรีส์ “ฟ้ามีตา” ทางสถานีโทรทัศน์   กองทัพบก ช่อง 7 ทั้งยังเคยเป็นพิธีกรชื่อดัง “มหาวิทยาลัยพลาซ่า” ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 ปัจจุบันศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์