ตบกันนัว ดาราสาวช่อง7-หุ้นส่วนสปา

เมื่อวันที่  4 ส.ค. นางธนภร  อเนกอำไพ อายุ  44 ปี ชาวจ.ปทุมธานี พร้อม น.ส.สาคร บ๋าศาลา  อายุ 22 ปี  เพื่อนหญิง

เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ปัญญา ไอยราคม  สารวัตรเวร  สภ.เมืองนนทบุรี  สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ณัฐกมล หรือ น้องเฟิสท์ สอนเพ็ง ดาราสาวช่อง 7 อายุ 22 ปี  กับมารดา นางนาฏยา จุลเกตุ ที่อยู่ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี  ในข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

นางธนภร เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมเพื่อนสาวเดินทางไปหานางนาฎยาที่ร้าน “เรือนสปา”  ซึ่งตนกับนางนาฏยาเป็นหุ้นส่วนเปิดร้าน”ทัชสปา” ด้วยกัน

แต่มาระยะหลังเกิดไม่ลงรอยและมีปัญหากันเรื่อยมาจนนางนาฎยาได้เปลี่ยนชื่อร้านมาเป็นเรือนสปา ต่อมาเมื่อเดินทางไปที่ร้านเพื่อขอดูบัญชีรายรับรายจ่ายก็ไม่ได้รับความสะดวก  จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง นางนาฏยาพร้อมลูกสาว ได้ด่าว่าพวกตนอย่างเสียๆหายๆว่า "ทำตัวเหม็นกว่าเจ้าแบ๊คสุนัขที่เลี้ยงไว้ในร้านเสียอีก" และโต้เถียงกันพักหนึ่ง น้องเฟิสท์พร้อมกับนายโค้ท เพื่อนชายคนสนิทและพรรคพวกตรงเข้ามารุมทำร้ายตนเองกับน.ส.สาครจนได้รับบาดเจ็บล้มลุกคลุกคลาน ที่บริเวณหัวเข่าทั้งสองข้างและตามร่างกายอีกหลายแห่ง จึงจะขอแจ้งความดำเนินคดีใรข้อหาทำร้ายร่างกาย 

หลังสอบปากคำเบื้องต้นทาง พ.ต.ท.ปัญญา ได้ส่งตัวไปตรวจบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้ายที่ร.พ.พระนั่งเกล้า  พร้อมทั้งนัดให้ทั้งคู่นำพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติม

            

ขณะเดียวกันนางนาฏยา พร้อมน้องเฟิสท์ และทนายความ เดินทางมาที่โรงพักเพื่อพบพนักงานสอบสวน ว่า  ก่อนเกิดเหตุ นางธนภรพร้อมเพื่อนเข้ามาที่ร้าน ก่อนที่จะถือวิสาสะเปิดตู้เย็นหยิบฉวยข้าวของในตู้กินอย่างไม่เกรงใจ  จากนั้นยังนั่งสูบบุหรี่จนควันโขมงรบกวนลูกค้าในร้าน พร้อมทั้งเอ่ยปากขอค่าส่วนแบ่งที่ลงทุนร่วมกัน แต่ตนเองก็ได้ชี้แจงให้ฟังว่าธุรกิจร้านขาดทุนอีก ทั้งตนเองก็ได้เพิ่มเงินทุนลงไปอีก 5 หมื่นกว่าบาทเพื่อตกแต่งร้านและเปลี่ยนชื่อร้านใหม่  ส่วนเรื่องเงินส่วนแบ่งคงต้องรอเวลาชำระบัญชีเสียก่อนว่าจะแบ่งสรรกันอย่างไรดี  สร้างความไม่พอใจให้กับคู่กรณีด่าว่าตนเองแบบหยาบคายจนรับไม่ได้ จึงเกิดการโต้เถียงกันก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะตลุมบอนกันจนได้รับบาดเจ็บโดยน้องเฟิสท์เองก็โดนทำร้ายถูกข่วนจนแขนเป็นรอย และจะขอแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีในข้อหาบุกรุกซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันรับแจ้งความไว้เบื้องต้นเพื่อทำการสอบปากคำพร้อมกับพยาน

น.ส.ณัฐกมล สอนเพ็ง หรือน้องเฟิสท์ เคยรับบท "ลูกท้อ" ในละครเรื่อง ผ่าโลกบันเทิง คู่กับ โด่ง เอเอฟ 3 

นอกจากนี้ยังรับบทเป็นตัวร้ายในละคร เพื่อนรักตัวยุ่ง  อีกทั้งยังเล่นภาพยนตร์ในละครซีรี่ส์ ฟ้ามีตา ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 7 สี  และเคยเป็นพิธีกรชื่อดัง มหาวิทยาลัยพลาซ่า ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์