สาวปวช.เครียดท้อง3เดือน แฟนทิ้งดิ่งตึกดับ

เมื่อเวลา 05.10 น.วันที่ 3 ส.ค. พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม พนักงานสอบสวน(สบ 2) สน.บางโพงพาง

รับแจ้งเหตุหญิงกระโดดตึกเสียชีวิต บริเวณแฟลตช่องนนทรี เลขที่116/72-75 ซอยนนทรี 12 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา  รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.จุฬาฯและมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น บนพื้นหลัง อาคารพบศพน.ส.ฤทัยรัตน์ อามผักแว่น อายุ 19 ปี ศึกษาโรงเรียนพาณิชย์ สภาพศพนอนคว่ำหน้า  สวมเสื้อกีฬาสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ กระโหลกศรีษะแตก จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือน

สอบสวนนางถิน อามผักแว่น อายุ 50 ปี และ นายเนียม อามผักแว่น อายุ 48 ปี มารดาและบิดาผู้ตายให้การว่า ทั้งพ่อแม่ลูกพักอยู่ด้วยกันที่ห้องเกิดเหตุ

ห้องเลขที่ 405 ชั้นที่ 4 ของอาคารดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้นอนหลับกันไปตื่นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเวลาประมาณ 05.00น. เพราะได้ยินเสียงมีของตกจากที่สูง และลูกสาวได้หายไปจากที่นอน เมื่อไปชะโงกดูที่หลังห้องก็พบลูกสาวลงไปนอนกองอยู่บนพื้นหลังอาคาร จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบว่า น.ส.ฤทัยรัตน์ ได้เขียนจดหมายลาตาย ด้วยลายมือถึงแม่ จำนวน 3 แผ่น

มีใจความระบายความในใจถึงปัญหาชีวิต และตัดพ้อแฟนหนุ่มที่ตีตัวออกห่าง หลังจากที่รู้ว่าตนเองได้ตั้งท้อง ประกอบกับแฟนหนุ่มเคยมีแฟนมาก่อนแต่บอกตนเองว่าเลิกกันไปแล้ว ซึ่งตนมารู้ทีหลังว่าทั้งคู่กลับไปคบหากันอีก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บจดหมายลาตายไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

นายเนียม และนางถิน เปิดเผยว่า ทราบว่าลูกสาวคบหากับแฟนหนุ่มมากว่า  3 ปีแล้ว อายุรุ่นเดียวกัน และมีอาชีพขับรถรับส่งคนงาน  เคยมาเที่ยวที่ห้องหลายครั้ง

ตนไม่เคยกีดกันแต่อยากให้คบกันอย่างถูกต้องตามประเพณี แต่ทางแฟนหนุ่มของลูกสาวก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด ส่วนเรื่องที่ลูกสาวตนท้องนั้นตนไม่เคยทราบมาก่อนเพราะลูกสาวไม่เคยเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟัง
พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมถึงหลักฐานที่พบเชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวแฟนหนุ่มของผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์