พระสลัดจีวรพลอดรักนักเรียน ปวช.

"พบสองคู่ พลอดรักกัน"


เหตุสลดวงการพระพุทธศาสนาครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 ส.ค. ขณะที่สายตรวจ สภ.อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิง เทรา พร้อมด้วยอาจารย์เดชณรงค์ เป้าเปี่ยมทรัพย์ อาจารย์วิทยาลัยการอาชีพพนมสารคาม

ออกตรวจตราไม่ให้เด็กนักเรียนหนีเรียนไปมั่วสุมตามสถานที่ต่าง ๆ เมื่อออกตรวจมาถึงสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติหนองพาน เขตเทศบาลตำบลพนมสารคาม ได้พบหนุ่มสาว 2 คู่ ฝ่ายหญิงแต่งกายในชุดนักศึกษา กำลังพลอดรักกันอย่างหวานชื่น มี จยย. จอดอยู่ใกล้ ๆ 2 คัน


"สภาพบวชเป็นพระ"


เมื่อเห็นดังนั้นจึงรีบเข้าตรวจสอบทำให้วัยรุ่นทั้งหมดถึงกับหน้าซีด โดยเฉพาะชายหนุ่ม 1 ใน 2 ที่หัวคิ้วโล้นเตียน นอกจากนี้เมื่อตรวจใต้เบาะ จยย. ของหนุ่มหัวโล้น เจ้าหน้าที่ยังพบจีวรซุกซ่อนไว้จึงคุมตัวทั้งหมดให้ ร.ต.ต. ชัยยศ พลเดช ร้อยเวร สภ.อ.พนมสารคาม ทำการสอบปากคำ ทราบชื่อทั้งหมดต่อมา คือนายสุธี สิงห์แหลม อายุ 22 ปี ชายหัวโล้นที่รับว่าบวชเป็นพระอยู่ที่วัดหัวนา ต.คู้ยายหมี อ.สนามชัยเขต

นายบัณฑิต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี เพื่อนนายสุธี ส่วนหญิงสาวทั้ง 2 (ขอสงวนนาม) อายุ 17 ปี ทั้งคู่เป็นนักเรียนระดับ ปวช. ปี 3 วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในพื้นที่


"นัดเจอกัน หาเสื้อผ้ามาเปลี่ยน"


สอบสวนนายสุธี หรือพระสุธี จนทสโร ให้การสีหน้าสลดว่า ตนบวชเป็นพระประจำวัดดังกล่าวมาตั้งแต่ช่วงก่อนเข้าพรรษา ระหว่างนั้นได้แอบคุยโทรศัพท์กับนักศึกษาสาวที่เพื่อนให้เบอร์มาตลอด โดยปกปิดไว้ว่าตนเองบวชเป็นพระ ก่อนเกิดเหตุ ได้นัดฝ่ายหญิงให้ออกมาพบกันที่สวนสาธารณะหนองพาน โดยให้นายบัณฑิตหาเสื้อผ้ามาให้เปลี่ยน 1 ชุด

แล้วพากันออกมาจากวัด ผลัดเปลี่ยนจีวรเป็นชุดลำลองที่ป่าข้างทางและนำจีวรมาซุกไว้ใต้เบาะรถ ก่อนจะรีบไปหาหญิงสาวที่นัดไว้ ซึ่งพาเพื่อนมาด้วย 1 คนเช่นกัน พลอดรักทอดอารมณ์อย่างหวานชื่น กระทั่งมาถูกจับได้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อเจ้าอาวาสวัดหัวนา มารับทราบพฤติกรรมพระลูกวัดเพื่อทำการสึก ส่วนนักศึกษาทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันและติดต่อให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับไป.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์