พม.รุดช่วยด.ช.7ขวบถูกทารุณ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 31 ก.ค. น.ส.อรพรรณ พยอมหอม

เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการการยุติความรุนแรงในครอบครัว สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.นครปฐม (พมจ.) พร้อมเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก จ.นครปฐม มูลนิธิพิทักษ์เด็ก จ.นครปฐม และตำรวจปดส.ภ.7 นำด.ช.เลิศสุวัฒน์ หรือน้องออย วงศ์อร่ามงามตา อายุ 7 ขวบ มาฟื้นฟูชั่วคราวที่บ้านพักเด็ก จ.นครปฐม หลังเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.นพดล พรหมพินิจ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม

น.ส.อรพรรณ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางศูนย์รับแจ้งจากมูลนิธิพิทักษ์เด็ก จ.นครปฐม ว่า

มีด.ช.วัย 7 ขวบถูกแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 408/46 ม.2 ต.หนองดินแดง อ.เมือง จ.นครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบด.ช.เลิศสุวัฒน์มีร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายที่ศีรษะ แผ่นหลัง แขน ขา ก้น ใบหน้า และตามร่างกายอีกหลายแห่งจริง เมื่อสอบถามน.ส.สาวิตรี บุญนาคค้า อายุ 30 ปี
แม่เลี้ยงของด.ช.เลิศสุวัฒน์รับว่าเป็นผู้ตีน้องออยจริง โดยใช้ไม้เรียว แต่ไม่ทั้งหมด เนื่องจากน้องออยเป็นเด็กดื้อ ส่วนร่องรอยอื่นๆ พี่สาวของน้องออย วัย 14 ปีเป็นคนตี

อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามน้องออยและพี่สาววัย 14 ปี ต่างบอกตรงกันว่า

ร่องรอยทั้งหมด น.ส.สาวิตรีเป็นคนทำ เจ้าหน้าที่จึงติดต่อไปยังนายดิลกพัฒน์ วงศ์อร่ามงามตา อายุ 38 ปี พ่อของน้องออยมาสอบถาม พร้อมแจ้งความประสงค์ขอรับตัวน้องออยไปดูแลชั่วคราวที่มูลนิธิพิทักษ์เด็ก จ.นครปฐม เพื่อฟื้นฟูจิตใจ ซึ่งนายดิลกพัฒน์อนุญาต

นายดิลกพัฒน์ กล่าวถึงร่องรอยตามร่างกายของน้องออยว่า

ตนตีลูกชายเองบ้าง พี่สาวตีบ้าง เพราะดื้อ ซน และบาดแผลบางส่วนเกิดจากจักรยานล้ม ตกบันไดบ้าน แม่เลี้ยงไม่เคยตีน้องออย ภรรยาคนนี้เลี้ยงน้องออยมาตั้งแต่ 2 เดือน ตนมีลูก 3 คน คนโตเป็นผู้ชาย เป็นหนุ่มแล้ว อยู่กับย่า คนรองเป็นหญิงอายุ 14 ปี และน้องออยอยู่กับตนและภรรยาคนปัจจุบัน ต้องขอความเป็นธรรมบ้าง เวลานี้ต้องตกเป็นจำเลยสังคม เจ้าหน้าที่ที่มารับตัวน้องออยบอกว่าจะดูแลน้องออยชั่วคราวประมาณ 3 เดือน ซึ่งตนสามารถไปเยี่ยมได้ ส่วนเรื่องความผิดนั้น เห็นว่าทำทัณฑ์บนตนกับภรรยาไว้ ขอยืนยันว่าภรรยาใหม่ของตนหรือแม่เลี้ยงไม่เคยทุบตีน้องออย อย่างดีก็แค่ดุว่า จะมาฟ้องตน เวลาน้องออยดื้อซนหรือทำผิดเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์