6ล้อคว่ำสยอง10ศพ

สยองอุบัติเหตุ 10 ศพเมืองเพชรรถบรรทุก 6 ล้อ
 
ขนคนงานจับกุ้ง มาจากประจวบ คีรีขันธ์มุ่งหน้าไปชะอำ มาตามถนนเพชรเกษม ถึงกลางทางเจอฝนตกหนัก
คนขับคุมไม่อยู่ รถเสียหลักพุ่งตกลงร่องเกาะกลางถนนก่อนไถลไปชนเสาไฟฟ้าจนพลิกคว่ำ คนงานสังเวยชีวิตคาที่ 7 ศพ ไปตายที่ร.พ.อีก 3 ศพ ที่เหลือบาดเจ็บ 13 ราย ส่วนคนขับเผ่นหนี ตร.ออกตามตัวแล้ว

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 31 ก.ค. พ.ต.ท. สำราญ ละมั่งทอง พนักงานสอบสวนเวร สภ. ชะอำ จ.เพชรบุรี
 
รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณจุดกลับรถเขาโหนกวัว ถนนเพชรเกษม ระหว่างหลักก.ม.ที่ 6-7 ต.สามพระยา อ.ชะอำ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย แพทย์และพยาบาลร.พ. ชะอำ รุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถบรรทุกยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมาย เลขทะเบียน 80-6777 สมุทรสาคร

พลิกคว่ำอยู่ร่องกลางถนน มีอุปกรณ์ใส่กุ้งเป็นเข่งและถาด ขนาดใหญ่ ตกกระจัดกระจาย มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตระเกะระกะเต็มถนน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพร้อมพยาบาล ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง ร.พ.ชะอำ

เบื้องต้นพบว่า

มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 7 ราย ประกอบด้วยนางรำพา ศรีวิลัย อายุ 49 ปี,นางมยุรา จันทะระ อายุ 49 ปี,นางนพรัตน์ สาย ฟ้า,นายปรีชา เทียนแท้ นางมยุรี โฉมยง,นางสัมฤทธิ์ เรียบร้อย,นางวิภาพร เรียบร้อย ต่อมามีผู้เสียชีวิตเพิ่มที่ร.พ.ชะอำ อีก 3 ราย คือนางรัชนี เศษภักดี นางรำพึง แสงนิล และชายไม่ทราบชื่อ ส่วนผู้บาดเจ็บ ต้องนอนรักษาที่ร.พ.รวม 13 ราย เป็นชาย 5 ราย หญิง 8 ราย บาดเจ็บสาหัส 8 ราย ผู้บาดเจ็บสาหัสนำส่งรักษาต่อที่ร.พ.พระจอมเกล้า

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า

รถบรรทุกคันดังกล่าวได้ไปรับคนงานมาจาก อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ จะไปจับกุ้งที่บ่อกุ้งบ้าน ม่วง ต.บางเก่า อ.ชะอำ แต่ในระหว่างวิ่งอยู่บน ถนนได้เกิดฝนตกหนัก ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องเกาะกลางถนน ชนกับเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ส่วนคนขับทราบเพียงชื่อเล่นว่านายแป๊ะ หลบหนีไป เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวทั้งเจ้าของรถและคนขับมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์