รุมโทรมสาวเสิร์ฟ ปาดคอฆ่าปิดปาก!

"ปาดคอหลอดลมขาดกระจุย"


เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 25 ส.ค. พ.ต.ท.ดุสิต ศรีจันทร์ สารวัตรเวร สภ.อ.เวียงชัย จ.เชียงราย รับแจ้งพบศพคนถูกฆ่าทิ้งศพในลำเหมืองสาธารณะ ริมถนนสายบ้านชัยนิเวศน์-รพ.สมเด็จพระญาณสังวร หมู่ 9 ต.เวียงชัย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.จีระศักดิ์ จินตานนท์ ผกก. พ.ต.ท.วิชิต สายถิ่น รอง ผกก. สส. พ.ต.ท.สุพล ปั่นสีทอง รอง ผกก.ป. นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระญาณสังวร

ที่เกิดเหตุในลำเหมืองพบศพหญิงสาวนอนคว่ำหน้าในน้ำ นำศพขึ้นมาชันสูตร พบเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี ใส่เสื้อยืดสายเดี่ยวสีน้ำตาล นุ่งกางเกงในลายดอกสีชมพูตัวเดียว ลำคอถูกปาดด้วยของมีคมจนหลอดลมขาดกระจุย ริมตลิ่งพบรอยเลือดติดใบหญ้าคล้ายลากศพเป็นทางยาวไปที่ห้างนาระยะทางราว 20 เมตร โดยห้างนาดังกล่าวปลูกเป็นเพิงหมาแหงน มุงสังกะสี


"พบรอยเลือดลากเป็นทางยาว"


พื้นเป็นฟากไม้ไผ่ มีรอยคราบเลือดติดพื้นกระจายไปทั่ว แถมมีขนเพชรตกกระจัดกระจายจำนวนมาก กับถุงยางอนามัยใช้แล้ว 3 อัน กระเป๋าถือผู้หญิงสีน้ำตาล 1 ใบ ภายในมีเครื่องสำอางและบัตรประชาชนระบุชื่อ น.ส.ศรีวรรณ์ สิทธิพรหม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 210 หมู่ 11 ต.สันทราย อ.เมืองเชียงราย ซึ่งรูปถ่ายตรงกับใบหน้าผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายสุรพงษ์ คำบุญมี อายุ 44 ปี ชาวบ้านผู้พบศพ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ออกจากบ้านจะไปดูลอบที่ดักปลาไว้ในทุ่งนาบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ จะต้องเดินข้ามสะพานไม้ไผ่ ขณะเดินผ่านห้างนาพบรอยคราบเลือด ด้วยความสงสัยจึงเดินสำรวจดูกระทั่งพบศพคนถูกฆ่าตายดังกล่าว ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่าผู้ตายทำงานเป็นสาวเสิร์ฟที่ร้านอาหารหนองหลวง อ.เวียงชัย


"ตามกลุ่มวัยรุ่นไป เช้าพบเป็นศพ"


ด้วยความเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีทำให้มีชายหนุ่มมาติดพันหลายคน เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังเลิกงานตอนเที่ยงคืน ผู้ตายได้ตามชายวัยรุ่น 2-3 คน ที่มาเที่ยวที่ร้านไปเที่ยวกันต่อที่สถานบันเทิงในตัวเมืองเชียงราย จนดึกกลุ่มวัยรุ่นพาผู้ตายออกจากสถานบันเทิงนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พาหายตัวไป กระทั่งเช้าพบศพถูกข่มขืนแล้วฆ่าปาดคอสุดอำมหิต

พ.ต.ท.ดุสิต ศรีจันทร์ สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ คนร้ายลงมืออย่างอุกอาจข่มขืนแล้วฆ่าปาดคอเหยื่อ ก่อนนำศพทิ้งน้ำอำพรางคดี


"มีเพียงพยานวัตถุ"


โดยจุดเกิดเหตุเป็นทางเปลี่ยวและไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ มีเพียงพยานวัตถุเป็นถุงยางอนามัยใช้แล้ว 3 อัน

ส่วนมีดที่ใช้ฆ่าปาดคอคาดว่าคนร้ายคงจะโยนทิ้งลงในลำเหมือง แต่ยังงมหาไม่พบ ในชั้นนี้คาดว่าคนร้ายมี 2-3 คน ลวงผู้ตายไปเรียงคิวข่มขืนแล้วลงมือฆ่าปิดปาก โดยกลุ่มคนร้ายอาจจะอาศัยในละแวกใกล้เคียง เพราะรู้เส้นทางถนนสายนี้เป็นอย่างดี ซึ่งจะได้สืบสวนติดตามจับกุมแก๊งหื่นกามกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์