กะเทยแข้งดุ เตะโจรสลบ!

"ห้องถูกรื้อกระจุยกระจาย"


เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 25 ส.ค. ขณะ พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง สวป.สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังชุดสายตรวจออกตรวจพื้นที่ตามปกติ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ สภ.ต.พัทยา ว่า มีคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์ในห้องพักของนภาลัยอพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่เลขที่ 406/25 ซอยพี.เค. ถนนพัทยาสาย 3 หมู่ 9 ต.หนองปรือ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกอพาร์ตเมนต์ 4 ชั้น ส่วนห้องที่เกิดเหตุหมายเลข 15 ชั้น 4 ภายในห้องพบร่องรอยถูกรื้อค้นข้าวของกระจาย กระปุกออมสินถูกทุบแตกกระจายเกลื่อน ขณะเดียวกัน นายวิโรจน์ จิตรโคตร อายุ 21 ปี เจ้าของห้องพัก ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง รูปร่างหน้าตาสะสวย กับเพื่อน


"ซ้อมสะบักสะบอม"


ได้คุมตัวคนร้ายทราบชื่อนายกรชัย จันทร์วิโรจน์ อายุ 27 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 68 หมู่ 4 ต.หนองกรุงศรี อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ในสภาพถูกซ้อมสะบักสะบอม ใบหน้าเขียวบวมปูด ร่างบอบช้ำน่วมทั้งตัว พร้อมของกลางเงินเหรียญกว่า 2,000 บาท ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบสวนนายวิโรจน์เปิดเผยว่า เป็นสาวประเภทสอง ทำงานอยู่ที่ร้านสตริงเฟรนโร่บาร์เบียร์ ก่อนเกิดเหตุ หลังเลิกงาน ได้ออกไปเดินเล่นริมชายหาดกับเพื่อนซึ่งเป็นสาวประเภทสอง รวม 4 คน จากนั้นพากันกลับมาที่ห้องพัก เมื่อมาถึงก็ต้องตกใจ พบว่าประตูห้องมีร่องรอยถูกงัดเปิดแง้มเอาไว้


"เตะเข้าชายโครงเซถลา"


และมีแสงเทียนจุดทิ้งไว้ เมื่อเปิดประตูเข้าไปดูภายในห้อง พบบริเวณตู้เสื้อผ้าถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย กระปุกออมสินใส่เงินเหรียญ 5 และเหรียญ 10 รวมกว่า 2,000 บาท ถูกทุบแตกกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนเงินในกระปุกออมสินหายไปเกลี้ยง

ระหว่างตรวจสอบว่ามีทรัพย์สินอะไรหายไปบ้าง ก็ได้ยินเสียงคนเดินย่องผ่านหน้าห้อง สงสัยว่าเป็นคนร้าย จึงรีบเปิดประตูออกมาดู ก็พบคนร้ายถือถุงพลาสติกใส่เงินเหรียญ และที่กระเป๋ากางเกงใส่เงินตุงทั้ง 2 ข้าง ขอตรวจดูสิ่งของ แต่คนร้ายกลับขัดขืนแสดงท่าจะฮึดสู้ จึงใช้เท้าเตะสวนเข้าชายโครงจนเซถลา


"สลบเหมือดคาเท้า"


แล้วปราดเข้าไปประเคนทั้งหมัดและเข่าเป็นชุดจนร่างทรุดฮวบสลบเหมือดคาเท้า จากนั้นช่วยกันคุมตัวไว้ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุม นายวิโรจน์กะเทยใจถึง ที่ใช้แม่ไม้มวยไทยสยบตีนแมวรายนี้เปิดเผยว่า เคยฝึกมวยไทยมาบ้างเพื่อเอาไว้ป้องกันตัว อีกทั้งยังชื่นชอบ น้องตุ้ม ปริญญา สาวประเภทสอง อดีตนักมวยไทยชื่อดังอีกด้วย

หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายกรชัยผู้ต้องหาพร้อมของกลางรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค สีดำ หมายเลขทะเบียน ขทต 501 อุดรธานี ส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.ต.พัทยา สอบปากคำนายกรชัยให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าเพิ่งก่อเหตุครั้งนี้เป็นครั้งแรก เพื่อต้องการหาเงินไปช่วยแม่จ่ายค่างวดรถ จยย.ที่ติดค้างมา 3 งวด จึงตัดสินใจก่อเหตุ และถูกจับกุมดังกล่าว



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์