ผู้การ 1 เดี้ยง ! ตราโล่ถูกชนบนทางด่วน

คมชัดลึก :"วิชัย สังข์ประไพ"เดี้ยง ! นั่งตราโล่ขึ้นทางด่วนถูกกระบะเสยท้ายจนตราโล่หมุนคว้าง ฟาดกำแพงทางด่วนหลายตลบพังยับตำรวจคุมโชเฟอร์ตรวจแอลกอฮอล์พบเกินกฏหมายกำหนด เจ้าตัวรับดื่มเบียร์ แต่ยันไม่เมา

(30ก.ค.) เวลา 23.30 น.พ.ต.ท.วรเทพ สงวนแสง พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ทางด่วน 1

รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนทางด่วนประชาอุทิศ แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.จึงรีบรุดไปตรวจสอบพบ ที่เกิดเหตุพบกระบะตราโล่สีดำขาว หมายเลขทะเบียน ชพ 5707 กทม.จอดตะแคงขวาอยู่กลางทางด่วน สภาพด้านหน้ารถพังยุบถึงห้องเครื่อง ข้างขวาตัวรถและท้ายพังยุบ ห่างกันประมาณ 2 เมตร พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุรุ่นไฮแลนเดอร์สีเทา หมายเลขทะเบีบน ษธ 7150 กทม.จอดอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนบาดเจ็บทราบชื่อพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 และพ.ต.ท.ศุภกฤษ เดือนแจ้งรัมย์ รอง ผกก.สส.บก.น.3 ช่วยราชการ กก.สส.บก.น.1 ถูกนำส่งไปรักษาที่รพ.กรุงเทพ โดยมี ด.ต.เนตร ทักสา ผบ.หมู่ สำนักงานผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ทำหน้าที่ขับรถตราโล่และนายพงศธร เตชะธาดาเดช อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 /40 หมู่ 6 แขวงและเขตลาดกระบัง กทม.คนขับรถกระบะอีซูซุยืนอยู่ที่เกิดเหตุ  

    
รายงานข่าวว่า แพทย์รพ.กรุงเทพได้นำตัว พล.ต.ต.วิชัยเข้าทำการเอ็กซเรย์อย่างเร่งด่วนเนื่องจากมีการอาการแน่นหน้าอก

หายใจไม่ออกและปวดต้นคอและศรีษะอย่างรุนแรงและให้นอนพักรักษาเพื่อดูอาการที่ห้อง 504 อาคารอาร์ ส่วนพ.ต.ท.ศุภกฤษ ศรีษะแตก มีอาการปวดแขนซ้าย แพทย์ได้ทำการรักษาและให้ยาก่อนอนุญาตให้เดินทางกลับบ้าน พ.ต.ท.ศุภกฤษเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ  หลังจาก ด.ต.เนตร ทักสา ผบ.หมู่ ป.สน.เตาปูน ช่วยราชาการบก.น.1 ขับรถพา พล.ต.ต.วิชัยและตนไปทำธุระเสร็จแล้วก็ได้ขับขึ้นทางด่วนประชาอุทิศ ระหว่างนั้น ตนสังเกตุเห็นว่า รถกระบะอีซูซุวิ่งมาด้วยความเร็วสูงแข่งกับรถกระบะอีกคัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถคันดังกล่าวเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนท้ายรถตราโล่ด้านขวา ทำให้รถที่ตนนั่งมาเสียหลักพุ่งชนขอบทางแล้วหมุนคว้างหลายรอบก่อนจะจอดพลิกตะแคงขวางถนน หลังจากพวกตนทั้ง 3 คนก็คลานออกมาจากตัวรถ 
       
"คิดว่าตายแล้ว โชคดีที่ไม่มีรถผ่านมา เพราะถ้ามีรถผ่านพวกผมก็คงตายกันหมด"พ.ต.ท.ศุภกฤษ 

       
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้ควบคุมตัวนายพงศธร คนขับรถกระบะอีซูซุไปทำการสอบปากคำและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่ สน.ทางด่วน 1

เพราะมีอาการมีการมึนเมา ผลตรวจวัดแอลกอฮอลล์ปรากฏว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย 179 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับอันตรายแก่กาย และขับรถขณะมึนเมาสุรา นายพงศธรกล่าวว่า ตนประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเบียร์ที่ไซด์งาน ย่านนวมินทร์จำนวน 4 กระป๋องจากนั้นได้ขับรถขึ้นทางด่วนรามอินทราเพื่อเดินทางกลับบ้านย่านสุวรรณภูมิด้วยความเร็ว 120 ตนยืนยันไม่ได้เมาและไมได้ขับแข่งกับใคร และขณะเกิดเหตุก็ไม่เห็นรถตำรวจด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์