ฆ่า สวป.พุ่งเป้าสีกากีนอกแถว

พลิกคดีอีกรอบ เร่งล่า"วายร้าย"ก่อนถูกตัดตอน


ชุดทำงาน บิ๊กออฟ พลิกแฟ้มคดียิง พ.ต.ต. มือปราบ พุ่งเป้าสีกากีนอกแถว คนรู้จักผู้ตาย เหตุถูกยิงระยะประชิด ประมวลหลักฐาน เชื่อก่อนเกิดเหตุ มีการเรียกจอดรถคุยกันโดยบังเอิญ พุ่งปมรถยนต์คู่กรณีผิดกฎหมายเลยถูกขอตรวจค้น คนร้ายขอเคลียร์แต่มือปราบตงฉินไม่ยอมหรี่ตาให้ ถูกซัลโวปิดบัญชีสยอง เร่งรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ก่อนมีการตัดตอน

คดีกลุ่มคนร้ายสังหาร พ.ต.ต.กิติศักดิ์ สถิตพานิช ช่วยราชการ สวป.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมบนถนนหน้าเรือนจำกลางพระนครศรีอยุธยา ภายหลัง พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ รอง ผบ.ตร.


"ยังคว้าน้ำเหลว"


ได้นำชุดนักสืบฝีมือดีจากส่วนกลาง ทั้งกองปราบปราม, ศส.บชน. ทำงานร่วมกับทีมสืบสวนจาก ศสส.บช.ภ.1 ที่ผ่านมามีการพุ่งเป้าคนร้ายไปยังกลุ่มผู้มีอิทธิพล โยงไปถึงคดียิงถล่มสมาชิก อบต.รายหนึ่งในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เสียชีวิต รวมถึงความขัดแย้งกับแก๊ง จยย.

ล่าสุดมีการจับกุมผู้ต้องสงสัยเป็นวัยรุ่นแก๊งซิ่งในพื้นที่ 3 ราย แต่สุดท้ายต้องคว้า น้ำเหลว เมื่อเจ้าหน้าที่เค้นสอบหนักจนทราบว่าเป็นการกุเรื่องขึ้น เพื่อหวังเงินรางวัลนำจับ 3 แสนบาท ทำให้ชุดคลี่คลายคดีต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามรายละเอียดของคดีจากนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง ปรากฏว่าทุกคนต่างเลี่ยงที่จะเปิดเผยข้อมูลของคดี อ้างว่าเป็นคำสั่งของ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ รอง ผบ.ตร. ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น


"คาดเป็น จนท.ด้วยกัน"


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 24 ส.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีได้ย้อนกลับไปพิจารณาหลักฐานจากที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ จะต้องรู้จัก พ.ต.ต.กิติศักดิ์ เป็นอย่างดี มีความเป็นไปได้ว่าอาจเป็นเจ้าหน้าที่ด้วยกัน เนื่องจากผู้ตายถูกจ่อยิงในระยะประชิด

โดยแนวทางการสืบสวนประมวลว่าผู้ตายได้จอดรถคุยกับกลุ่มคนรู้จักในจุดเกิดเหตุ อาจเป็นเรื่องกระทำผิดเกี่ยวกับเรื่องรถยนต์บางอย่าง ด้วยความที่ผู้ตายปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาจึงไม่ยอมผ่อนผันให้ผู้กระทำผิด ทำให้ถูกยิงเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ก่อนกลุ่มคนร้ายจะรีบขับรถหนี ทิ้งรอยล้อรถยนต์ ไว้ให้ดูต่างหน้า ทั้งนี้ได้มีการประกบตัวผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะเกิดการตัดตอนพยานต่อไป.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์