โจ๋ตรังปืนลั่นใส่เพื่อนตกใจขี่จยย.แหกโค้ง

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

วัยรุ่นเมืองตรัง ทำปืนลั่นใส่เพื่อน ตกใจรีบขับรถจักรยานยนต์หนี แหกโค้งล้มบาดเจ็บ โดนรวบทันควัน ...


เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น.วันนี้ (30 ก.ค.) ขณะที่ ร.ต.อ.ณรงค์ แสนเกื้อ รอง สวป.สภ.เมืองตรัง และ จ.ส.ต.สมชาย ชูละออง ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม กำลังขับรถสายตรวจ 191 ตระเวนดูแลความสงบเรียบร้อย ได้รับแจ้งทางวิทยุสื่อสารเมืองตรัง ว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น จำนวน 2 คน ได้ก่อเหตุยิงนายวุฒิชัย วัฒนกิจ อายุ 14 ปี หน้าบ้านเลขที่ 25 ม.7 บ้านทุ่งหวัง ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง เจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาขวา หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบ

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ เอ็กซ์ สีดำ คาดน้ำเงิน หมายเลข ทะเบียน ขทพ 770 ตรัง เป็นรถต้องสงสัยจอดล้มอยู่ริมถนน และ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย นอนอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ทราบชื่อ นายทนงศักดิ์ กิ้มนวน อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ถ.โคกขัน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง มีบาดแผลที่ฝ่ามือขวาและคราบเขม่าดินปืนติดอยู่ ส่วนอีกราย คือ นายนิเวช จิ้วตั้น อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 ม.6 ต.โคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง มีบาดแผลถลอกที่โหนกแก้มขวาจากการล้ม ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนยัง สภ.เมืองตรัง

จากการสอบสวน นายทนงศักดิ์ สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ โดยมีนายนิเวช เป็นคนขับรถ ได้ทำปืนลูกซองสั้นลั่นใส่ นายวุฒิชัย ได้รับบาดเจ็บด้วยตัวเอง หลังเกิดเหตุตกใจจึงได้ขับรถหลบหนี แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นโค้งหักศอก จึงเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ทั้งนี้ตนเป็นเพื่อนกับผู้บาดเจ็บ และทำงานอยู่ร้านอลูมิเนียมแห่งหนึ่งที่เดียวกัน ในเขตเทศบาลนครตรัง ขณะที่ตนไปเรียกผู้บาดเจ็บมาพบที่หน้าบ้านเพื่อถามหานายมิก (ไม่ทราบชื่อนามสกุล) บ้านอยู่ละแวกเดียวกับผู้บาดเจ็บ ซึ่งคู่อริเก่าที่ขับไปวนเวียนมองหน้าตนที่ร้านดังกล่าวตั้งแต่ตอนกลางวัน เพื่อเคลียร์ปัญหาแต่ปรากฏว่าปืนเกิดลั่นเสียก่อน และโดนจับกุมในที่สุด

ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบประวัติทราบว่า นายทนงศักดิ์ ยังมีหมายจับคดีพยายามฆ่าผู้อื่น ในพื้นที่ สภ.นาโยง จ.ตรัง เมื่อต้นปี 2552 ด้วย ก่อนควบคุมตัวนำส่ง พงส.สภ.เมืองตรัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์