ลูกทรพีเมากระท่อมคลั่งฆ่าโหดพ่อ-แม่

ลูกทรพีเมากระท่อมคลั่งฆ่าโหดพ่อ-แม่

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต

30 กค. 2552 06:42 น.

กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.อภิชาต วินิจพงศ์ สว.เวรสอบสวน สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุลูกฆ่าพ่อแม่เสียชีวิตทั้งสองรายในบ้านหลังหนึ่งใน อ.ร่อนพิบูลย์ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นบ้านถึง 2 ราย รายแรกทราบชื่อ นายสมพงศ์ รัตนโชติ อายุ 65 ปี ใกล้กันเป็นศพของนางถวิล รัตนโชติ อายุ 64 ปี สองสามีภรรยา นอกบ้านพบไม้ท่อนเขืองยาวประมาณ 1 เมตรเศษ เปื้อนเลือดตกดอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ต่อมา นายธีระพงศ์ ซ้ายหุ้ย อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าผู้ก่อเหตุฆ่าคนทั้งสองคือ นายเดโช อายุ 33 ปี บุตรชายของคนทั้งคู่ หลังเกิดเหตุได้ไปก่อเหตุทุบหน้าต่างบ้านของญาติที่อยู่ใกล้กัน แต่เจ้าของบ้านได้วิ่งหลบหนีไปได้
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงวิทยุสกัดจับจนกระทั่งพบว่า นายเดโช กำลังเดินแก้ผ้าอยู่กลางถนนช่วงนิคมบ้านพุดหงส์ ถนนสายนครศรีธรรมราช ทุ่งสง ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่บอกว่า จะเดินไป โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงบอกว่า จะพาไปส่งก่อนที่จะคุมตัวไว้ได้ และถูกนำตัวมาควบควบคุมสงบสติอารมณ์บน สภ.ร่อนพิบูลย์ ทันที
นายธีระพงศ์ ซ้ายหุ้ย น้าชายของนายเดโช เปิดเผยว่า นายเดโช ติดยาบ้าอย่างหนักจนถึงขั้นสติแตก และได้เข้าไปรักษาตัวที่ รพ.สราญรมย์ สุราษฎร์ธานี มาแล้ว 2 ครั้ง หลังจากนั้น ได้กลับมาอยู่ที่บ้าน แต่ยังคงมั่วสุมยาเสพติดอยู่เป็นประจำ ระยะหลังได้หันมาเสพน้ำกระท่อมอย่างหนัก ก่อนหน้านี้3-4 วันที่ผ่านมา นายเดโช ซึ่งเมายาอย่างหนักได้ซ้อมทั้งพ่อและแม่ได้รับบาดเจ็บมาแล้ว ซึ่งญาติๆได้ไปขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยจับกุมแต่ปรากฏว่า ทางตำรวจไม่ได้มาจับหรือช่วยเหลือแต่อย่างใด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์