จับนักร้องดังอนัน อันวาเมาแล้วขับ

จับนักร้องดัง"อนัน อันวา"เมาแล้วขับ

ภาพประกอบข่าว

ตำรวจตั้งด่านตรวจแอลกอฮอลล์ซ.ศูนย์วิจัยพบ"อนัน อันวา" ขับเก๋งจับตรวจวัดเกินกฏหมายกำหนด แจ้งข้อหาเมาขับ เจ้าตัวรับเที่ยวผับดื่มจริง พี่สาวหอบเงิน 2 หมื่นยื่นประกันตัวพ้นห้องขัง
30ก.ค.) เวลา  02.24 น.ขณะร.ต.อ.วัชระ เผือกจันทร์ รองสว.จร.สน.มักกะสัน นำตำรวจจราจรตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ บริเวณซอยศูนย์วิจัย ถนนเพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.ได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีขาว เลขทะเบียน ชป 8208 กทม.จึงเรียกให้หยุดพบชายวัยรุ่น 4 คนนั่งมาในรถ โดยหนึ่งในจำนวนนั้นมีนายอนัน อันวา อายุ 23 ปี ดารานักร้องชื่อดัง เป็นคนขับรถ หลังทำการตรวจวัดแอลกอฮอลล์ ปรากฏว่านายอนันมีปริมาณแอลกอฮอลล์ในร่างกาย 66 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงนำตัวไปมอบให้พ.ต.ท.ปกรณ์ ภาวิไล พนักงานสอบสวน สน.มักกะสันทำการสอบปากคำ ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ ทำประวัติ และแจ้งข้อหากล่าวหาขับรถขณะเมาสุรา

ต่อมา พี่สาวของนายอนันได้เดินทางมายัง สน.มักกะสันพร้อมนำเงินสด 20,000 บาทยื่นประกันตัว ซึ่งพนักงานสอบสวนก็ได้อนุญาตให้ประกันพร้อมนัดให้มาพบวันที่ 31 ก.ค.เพื่อนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือ
 

นายอนัน กล่าวว่า ยอมรับสารภาพว่าออกจากบ้านมาดื่มสุราที่ร้าน รูท 66 ย่านอาร์ซีเอตั้งแต่เที่ยงคืน แต่หยุดพักประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนจะเดินทางออกจากร้านเพราะคิดว่าฤทธิ์แอลกอฮอล์จะเจือจาง ส่วนรถเก๋งดังกล่าวเป็นของเพื่อนแต่ตนรับอาสาขับแทนเพราะเพื่อนที่มาด้วยกันเมา กำลังจะขับไปส่งบ้านย่านบ้านลาดพร้าว ไม่คิดว่าจะเจอด่าน ตนขอรับผิด อยากฝากไปถึงเพื่อนๆ ดารานักร้องนักแสดงว่า หากดื่มสุราแล้วอย่าดื่มดีกว่า
 

สำหรับ"อนัน อันวา"เกิดเมื่อ 15 กันยายน พ.ศ.2529 มีคุณพ่อเป็นชาวอินโดนีเซียและแม่เป็นชาวสก็อตแลนด์ เป็นลูกคนที่ 4 โดยมีพี่ชายชื่อจอนนี่เป็นหนึ่งในสมาชิกนักร้องดูโอวัยรุ่น“แร็พเตอร์”ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้ว ศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติ บางกอกพัฒนาฯ และเคยร่วมแสดงละครเวทีของโรงเรียน เช่น เรื่อง บั๊กซี่ มาโลน
   

เข้าสู่วงการบันเทิงโดยเป็นนักร้องเดี่ยว มีผลงานอัลบั้ม“Anan” พ.ศ.2542 แล้วตามด้วยชุดสอง คือ “Fast Foot”พ.ศ. 2543 ซึ่งเพลง ตะลึง เป็นเพลงดัง จากนั้นได้มาเล่นละครโดยได้รับบทนำในละครโทรทัศน์เรื่อง ผมมากับพระ พ.ศ. 2543 ทางช่อง 7 และ ครอบครัวตัว อ.พ.ศ. 2544 ทางช่อง 3 และยังมีผลงานเป็นพิธีกรรายการวัยรุ่นอีกหลายรายการ ต่อมามีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง เก้า พระคุ้มครอง ในปี พ.ศ. 2544


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์