รวบกระเทยเฒ่าหลอกขโมยบัตรเครดิต10ปีได้10ล้าน


รวบกระเทยเฒ่าหลอกขโมยบัตรเครดิต 10 ปีได้ 10 ล้าน

พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. พล.ต.ต.สุพร พันธุ์เสือ พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น. พล.ต.ต.โชคชัย ดีประเสริฐวิทย์ ผบก.น.5 พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สน.ทองหล่อ ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายสุรเวช หรือ แอน หรือหน่อย หรือส้ม รัตนปาณี อายุ 54 ปี สาวประเภทสอง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง พร้อมของกลางบัตรเครดิต ของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2552 ผู้เสียหายชาวญี่ปุ่น ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ว่าถูกผู้ต้องหาร่วมกับโชเฟอร์แท็กซี่ ขโมยบัตรเครดิต และนำไปรูดเงิน พ.ต.ท.กิตติวัชร์ ภูมิธเนศ สว.สส.สน.ทองหล่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ติดตามจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้คือนายสุรเวช จึงของอนุมัติหมายศาลและติดตามจับกุมได้ที่ โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ หน้าบ้านเลขที่ 38/340 ถ.เลียบคลอง 3 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ด้านนายสุรเวช รับสารภาพว่า ตนเองไม่ได้มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่จะร่วมกับคู่ขาที่เป็นโชเฟอร์แท็กซี่ ตะเวนเลือกนั่งท่องเที่ยวเน้นเฉพาะญี่ปุ่น

เนื่องจากตนเองพูดภาษาญี่ปุ่นได้คล่อง โดยจะเข้าไปพูดคุยสอบถามเส้นทางโดยอ้างตัวเองว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย หรือฟิลิปปินส์ เพิ่งเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย และขอแลกเงินจ่ายค่าโดยสาร โดยอ้างว่ามีแต่ธนบัตรใบละ 1,000 บาท หากเหยื่อไม่มีก็จะพยายามหว่านล้อมให้ไปกดที่ตู้เอทีเอ็ม จนเหยื่อหลงเชื่อ จากนั้นจะแแอบไปยืนด้านหลังแอบดูและจดจำรหัสบัตร จากนั้นจะชักชวนให้เหยื่อขึ้นรถมาด้วยกัน จากนั้นจะใช้อุบายและแอบขโมยบัตรเอทีเอ็ม หรือบัตรเครดิตนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะไปกดเงินสด โดยทำมาแล้วกว่า 10 ปี ได้เงินไปแล้วกว่า 10 ล้านบาท เพิ่งมาถูกจับครั้งนี้

"เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปแบ่งกับโชเฟอร์ที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ โดยจะนำเงินไปเล่นพนันตามบ่อนชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน หากเงินหมดก็จะกลับมาตระเวนก่อเหตุอีก" นายสุรเวชสารภาพ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์