แก๊งปาหินโผล่พังงาขว้างใส่กระบะเจ็บ1

แก๊งปาหินระบาดโผล่จ.พังงา ขว้างใส่รถกระบะ ขณะกลับจากงานแต่งที่จ.ภูเก็ต บาดเจ็บ 1 ราย


(29ก.ค.) เวลา 00.30 น. ร.ต.ท.ปัญญา ไล่คง พงส.ร้อยเวร สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งว่า


เหตุคนร้ายปาหิน ใส่รถยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่ง รพ.พังงา จึงรุดไปที่ รพ.พังงา พร้อมด้วย พ.ต.อ.สราวุธ เอี่ยมสำราญ ผกก.สภ.เมือง จ.พังงา พ.ต.ท.เชาวลิต เนียมวดี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมปอง บุญรัตน์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุกิจ สุวรรณเทวะคุปต์ สวป.พ.ต.ท.ชาญยุทธ มณีสุวรรณ สว.สส. พร้อมชุดสายตรวจ สภ.เมืองพังงาจำนวนหนึ่ง ที่รพ.พังงา พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สี่ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน กจ 912 นครศรีธรรมราช กระจกด้านหลังซ้ายแตกเป็นรู


 โดยทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของนางนิชาภา คงทองใหม่ อายุ 32 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 146 ม.1 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

ซึ่งเดินทางกลับจากงานแต่งงานญาติที่จังหวัดภูเก็ต และใช้เส้นทางถนนเพชรเกษมสายภูเก็ต-พังงา เมื่อถึงสะ พานคลองถ้ำ บ้านตากแดด ม.3 ต.ตากแดด อ.เมือง จ.พังงา ก่อนถึงป้อมตำรวจตากแดดเพียง 200 เมตร มีคนร้าย 2 คน ขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ไม่ทราบรุ่น และทะเบียน โดยคนซ้อนท้ายใช้ก้อนหินเป็นเศษปูนคอนกรีตขนาดกำมือขว้างใส่รถยนต์กระยะ โดนกระจกด้านหลังซ้ายและถูก นางสาวปาริกา รัตนสุภา อายุ 31 ปี อาชีพแม่บ้าน อยู่บ้านเลขที่ 77/2 ม.1 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บที่ขมับด้านซ้าย เป็นรอยถลอก และช้ำบวม แพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลพังงาได้เอกซเรย์ และช่วยกันนำน้ำเย็นประคบ และรักษาเร่งด่วน ล่าสุด อาการปลอดภัย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามหาตัวคนร้ายเพื่อดำเนินคดีอย่างเต็มความสามารถ


 นายถาวร หอมละเอียด อายุ 44 ปี ญาติของผู้เสียหาย กล่าวว่า
 
ตนมางานแต่งงานญาติที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมผู้เสียหาย และผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง โดยนำรถยนต์กลับจากงานแต่งงาน 2 คัน วิ่งตามหลังกันมา ตั้งแต่จังหวัดภูเก็ต เมื่อถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายลักษณะเหมือนเด็กวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง สภาพกลางเก่ากลางใหม่ คนซ้อนท้ายได้ขว้างวัตถุบางอย่างใส่รถของผู้เสียหาย จากนั้นทราบว่าเป็นก้อนหินจึงได้หยุดรถและเห็นว่าคนร้ายทั้งคู่ได้ขับรถหลบหนีไปตามถนน มุ่งหน้าเข้าอำเภอเมืองพังงา ซึ่งในรถยนต์มี 8 คน เด็ก 3 คน อายุน้อยที่สุด 1 ขวบเศษ หากโดนขว้างใส่กระจกด้านหน้ารถยนต์คันเกิดเหตุ อาจจะพลิกคว่ำได้ แต่ด้วยความเร็วทำให้ถูกกระจกด้านข้างถือว่าเป็นโชคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์