โร่แจ้งจับสถาปนิกหนุ่มกิมจิแต๊ะอั๋งนศ.

2 น.ศ.สาวราชภัฏสุราษฎร์ฯ และมอ.สงขลา โร่แจ้งจับผจก.-สถาปนิกชาวเกาหลี


ของโครงการบ้านประหยัดพลังงานลวนลาม ระหว่างไปฝึกงานทำหน้าที่ขายโครงการ เจ้าของบริษัทประชาสัมพันธ์พาเข้าแจ้งความ หลังส่งน.ศ.สาวไปทำงานที่โครงการ แต่จู่ๆ น.ศ.สาวมาขอลาออกดื้อๆ สอบถามถึงรู้ว่าโดนสถาปนิกลวนลามหลายครั้ง ทั้งเข้ามากอด-จูบ และจับก้น แถมพยายามชวนเข้าห้องทำงานสองต่อสอง แต่เหยื่อไม่หลงกล ตร.เตรียมเรียกหนุ่มเกาหลีมาสอบสวน

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 24 ส.ค.


น.ส.มุติธิมาส มัทยาท อายุ 36 ปี ผู้จัดการหจก.ชูตเวิลด์ เอเจนซี่ ตั้งอยู่เลขที่ 81/81-82 ม.1 ถ.โฉลกรัฐ ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี พาน.ส.วนิดา แสงมณี อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ชั้นปีที่ 2 และน.ส.วรางคนา ทวีรัตน์ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี ชั้นปีที่ 2 เข้าแจ้งความต่อพ.ต.ต.คมกฤษณ์ ชินพงศ์ สารวัตรเวรสภ.อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเบียน อายุ 45 ปี ชาวเกาหลี สถาปนิกและผู้จัดการบริษัทวายเอ็น ประเทศไทย จำกัด ตั้งอยู่เขตเทศบาลเมืองสุราษฎร์ธานี ข้อหาทำอนาจาร

น.ส.มุติธิมาส ให้การว่า


หจก.ชูตเวิลด์ เอเจนซี่ ของตนรับทำงานเกี่ยวกับงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับบริษัทต่างๆ ต่อมาบริษัทได้รับการติดต่อจากข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของเทศบาลเมืองสุราษฎร์ธานีคนหนึ่ง ว่าบริษัทวายเอ็นฯ ต้องการว่าจ้างให้ส่งพนักงานไปทำหน้าที่แนะนำโครงการ โฆษณาประชาสัมพันธ์ "โครงการบ้านประหยัดพลังงาน เพื่อผู้ประกันสังคม" โดยอ้างว่าเป็นโครงการที่ได้รับอนุมัติจากรัฐบาลจำหน่ายให้กับผู้ที่ทำประกันสังคม กับกระทรวงแรงงาน

บริษัทวายเอ็นฯ แจ้งให้จัดส่งพนักงานไปประจำที่โครงการจำนวน 3 คน


"เพื่อแนะนำโครงการเป็นเวลา 7 วัน กำหนดตั้งแต่วันที่ 20-27 ส.ค. ดิฉันจึงให้น.ส.วนิดา ,น.ส.วรางคนา และน.ส.อ้อย ทั้งหมดเป็นนักศึกษาฝึกงานไปทำหน้าที่เพื่อต้องการช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายเป็นรายได้พิเศษ แต่เวลาผ่านไปแค่ 2 วันน.ส.อ้อย ขอถอนตัวโดยไม่บอกเหตุผล ต่อมาน.ส.วนิดา และน.ส.วรางคนา มาแจ้งว่าถูกนายเบียนลวนลามหลายครั้ง และไม่ต้องการทำงานอีกต่อไปแล้ว" น.ส.มุติธิมาส กล่าวอีกว่า ได้เรียกน.ส.อ้อย มาสอบถามก็ยอมรับว่าที่ไม่ยอมไปทำงานเพราะถูกนายเบียนลวนลามเช่นกัน จึงตัดสินใจพา 2 นักศึกษาสาวมาแจ้งความ

น.ส.วรางคนา ให้การว่า


ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.30 น.วันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนและน.ส.วนิดา ทำงานอยู่ที่โครงการนายเบียน เดินมาหาพร้อมกับใช้มือโอบกอดบอกว่าเป็นแฟนกัน จากนั้นก็เดินไปกอดน.ส.วนิดา พร้อมกับจูบหน้าผากด้วย ก่อนที่จะมาจับก้นของตนอีก ทำให้ตกใจมากและต่อว่าไปด้วยความไม่พอใจ จากนั้นก็คอยระวังตัวโดยขอให้แม่บ้าน ช่วยอยู่เป็นเพื่อนเพื่อที่นายเบียนจะได้ไม่กล้ามาลวนลาม

ด้านน.ส.วนิดา ให้การว่า


หลังจากถูกนายเบียน โอบกอดและจูบหน้าผากแล้วตกใจมากก่อนจะเดินหนีไป หลังจากนั้นไม่นานนายเบียนโทร.เข้าโทรศัพท์มือถือบอกให้เข้าไปหาที่ห้องทำงานแต่ตนไม่ยอมเข้าไป นายเบียนได้โทร.มาหาอีก 2 ครั้งก่อนที่จะเดินออกมาตามด้วยตัวเอง จึงชวนน.ส.วรางคนาเข้าไปด้วย ทำให้นายเบียนมองด้วยความไม่พอใจ ก่อนที่จะไล่ออกจากห้อง หลังจากปรึกษากันแล้วจึงตัดสินใจไม่ทำงานต่อ และมาบอกกับน.ส.มุติธิมาส ดังกล่าวและต้องการดำเนินคดีกับนายเบียนให้ถึงที่สุดด้วย

พ.ต.ต.คมกฤษณ์ สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า


เบื้องต้นได้บันทึกปากคำผู้เสียหายทั้งสองเอาไว้ พร้อมกับลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้จะได้แจ้งให้นายเบียน มารับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจาร หากผู้กล่าวหารับสารภาพก็จะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย แต่หากให้การปฏิเสธ ก็จะดำเนินการตามกฎหมายฟ้องร้องต่อศาลต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์