สยอง!ตัดคอฆ่าเปลือยหนุ่มนิรนามทิ้งเจ้าพระยา

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 28 ก.ค. ร.ต.อ.วิพัชร เนืองพัทธ์ ร้อยเวร สภ.เมืออ่างทอง รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา

บริเวณด้านหลังสถานีอนามัยตำบลย่านซื่อ หมู่ 4 ตรงข้ามวัดสุวรรณเสวริยาราม หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุในแม่น้ำเจ้าพระยาพบศพชายไทยอายุประมาณ 35-40 ปี สูงประมาณ 170 ซม. รูปร่างสันทัดออกล่ำ ผิวดำแดง สภาพศพเปลือยกายไม่พบร่องรอยสัตว์น้ำกัดแทะแต่อย่างใด  ที่ลำคอถูกตัดด้วยของมีคมจนขาด กลายเป็นผีไม่มีหัวเป็นที่สยองขวัญและน่าอนาถ โดยบาดแผลเรียบไม่มีรอยฉีกขาดรุ่งริ่ง แขนทั้ง 2 ข้างถูกมัดแนบลำตัวด้วยถุงพลาสติกสีดำซึ่งเป็นถุงใส่ขยะ เข่าทั้ง 2 ข้างงอ ปลายเท้าไขว้ในลักษณะนั่งขัดสมาธิ แผ่นหลังติดหัวไหล่มีรอยช้ำจากการถูกทุบตี อวัยวะเพศไม่มีรอยขลิบแต่พองโตติดกับหัวเหน่าปลายองคชาติโผล่ออกมา ลูกอัณฑะพองโตอย่างมาก ในที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานใด คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 2 วัน จึงส่งศพไปยังสถาบันนิติเวชเพื่อตรวจพิสูจน์

พ.ต.อ.รวีโรจน์  กองกันภัย  ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง เปิดเผยว่า บาดแผลที่ปรากฏคิดว่ากลุ่มคนร้ายมีความเชี่ยวชาญพอสมควรและคิดว่าคงจะทรมานผู้ตายที่นั่งในท่าขัดสมาธิ

ก่อนแทงคอหรือทำร้ายให้เสียชีวิตก่อนที่จะตัดศีรษะในสถานที่แห่งหนึ่งและโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งคิดว่าที่เกิดเหตุไม่น่าจะไกลจากจุดพบศพ เพราะกระแสน้ำไหลเอื่อย คาดกลุ่มผู้ก่อเหตุมีไม่ต่ำกว่า 3 คน ที่โกรธแค้นผู้ตายอย่างมากและวางแผนล่อลวงผู้ตายให้ไปพบเพื่อเจรจาบางอย่างแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงร่วมกันฆ่าผู้ตายก่อนนำศพไปทิ้งแม่น้ำและนำศีรษะไปทิ้งอีกที่หนึ่ง ซึ่งมองว่าไม่ใช่เป็นการอำพรางแต่เป็นการประจานมากกว่า  
    
"คงต้องสืบสวนสอบสวนให้ทราบก่อนว่าผู้ตายมีชื่อ นามสกุล ว่าอะไร  มีภูมิลำเนาอยู่ที่ใด  เพราะในขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดทราบว่าผู้ตายเป็นใคร แนวทางการสืบสวน จึงยังไม่สามารถหาสาเหตุการตายได้ ในเบื้องต้นได้ประสาน สภ.ไชโย สภ.เกษไชโย จ.อ่างทอง และสภ.พรหมบุรี  จ.สิงห์บุรี ว่า ในระยะที่ผ่านมามีบุคคลถูกแจ้งหายที่ต้องสงสัยเข้าข่ายว่าเป็นผู้ตายไว้บ้างหรือไม่  เพื่อเป็นแนวทางในการคลี่คลายคดี  เพราะเป็นคดีอุจฉกรรจ์สะเทือนขวัญจึงต้องไขปริศนาให้ได้โดยเร็ว  พร้อมสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ว่า  ช่วงระยะเวลา 1-2 วัน  ตั้งแต่จุดพบศพขึ้นไปติดเขต อ.ไชโย  ซึ่งมีระยะทางประมาณ 2 กม. มีการดื่มเหล้าและทะเลาะวิวาทกันบ้างหรือไม่" ผกก.สภ.เมืองอ่างทองกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์