เฒ่า65ปีขี้หึง ต้องสงสัยคว้ามีดแทงเมียวัย 48 ดับคาบ้าน

เฒ่า65ปีขี้หึง ต้องสงสัยคว้ามีดแทงเมียวัย 48 ดับคาบ้าน

ภาพประกอบข่าว

สื่อข่าวรายงานยว่า พ.ต.ท.ธนเดช ดวงตาปิยะชัย พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านพัก ไม่ทราบเลขที่ติดกับโรงงานแป้งมัน ซอยบุญนาค หมู่ 4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวปลูกแบบเพลิงหมาแหงน

จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบศพนางสำอาง ชมจูมจัง อายุ 48 ปี ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม ที่สะโพกข้างซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล ตามร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำ นอนเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า มีเพียงผ้าขนหนู และผ้าถุงคลุมปิดเอาไว้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ข้างศพผู้ตายพบนายชู ชุยจูมจัง อายุ 65 ปี สามีนั่งอยู่  พบว่าตามร่างกายนายชูมีบาดแผลที่เกิดจากการต่อสู้ และมีพิรุธต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบมีร่องรอยการต่อสู้ ตามพื้นบ้านมีคราบเลือดเป็นรอยลากติดอยู่ ที่ฝาผนังบ้านพักพบมีดพร้าปลายแหลมเปื้อนคราบเลือดเสียบอยู่ จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน และจากการตรวจสอบในบริเวณรอบๆ ตัวบ้านยังพบเสื้อผ้าและที่นอนเปื้อนคราบเลือดถูกลากเอามาทิ้งซุกไว้ภายในป่าหญ้าข้างบ้านพักที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุได้ให้การว่า นายชู เป็นคนที่หวงนางสำอางอย่างหนัก หากว่าผู้ตายไปคุยกับผู้ชายหรือมีผู้ชายอื่นมาคุย จะเกิดอาการหึงหวง จนมักจะมีปากเสียงทะเลาะกันกับผู้ตายเป็นประจำ โดยเมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ได้ยินทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงภายในบ้านพัก จนช่วงเช้าในเวลาที่เกิดเหตุจึงมาพบนางสำอางกลายเป็นศพแล้ว

จากการสอบสวน นายชู เบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนก่อเหตุดังกล่าว โดยได้อ้างว่าผู้ตายนั้นได้ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายตนเอง แต่ทางเจ้าหน้าที่นั้นยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การกล่าวอ้างดังกล่าว เนื่องจาก นายชูยังคงให้การวกไปวนมา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์