แฉช่างวิดีโอรีดเงิน แบล๊คเมล์คลิป2พระเซ็กซ์หมู่

จนท.สำนักพุทธฯรุดตรวจสอบ 2 วัดอื้อฉาว


เจ้าอาวาสมั่วเซ็กซ์หมู่ถ่ายวิดีโอไว้ดู จนถูกจับสึกไปแล้ว ยันไม่พบทรัพย์สินใดๆของวัดถูกยักยอกไป ระบุตัวการใหญ่คือพระบุญมา ชวนพระครูประดิษฐ์วรวัฒน์ มาเสพเมถุนวิตถารกับสีกา 4 คน ความซวยมาเยือนเพราะกล้องวิดีโอของพระบุญมามีปัญหา ต้องไปให้ช่างเอาม้วนวิดีโอออกจากเครื่อง จากนั้นก็เลยโดนช่างแบล๊คเมล์ เรียกเงินค่าปิดปากหนละ 1-3 พัน ตอนหลังไม่ยอมจ่ายก็เลยโดนแพร่คลิปวิดีโอไปถึงมือสื่อ ตร.แฉ 1 ในสีกาที่ปรากฏในคลิป เป็นสาวใหญ่เจ้าของร้านคาราโอเกะ

จากกรณีที่มีประชาชนชาวอ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ


ส่งคลิปวิดีโอไปร้องเรียนผู้สื่อข่าว เป็นภาพพระ 2 รูปกำลังร่วมเพศอยู่กับหญิงสาว 4 คน ซึ่งต่อมานายสนั่น เทาศิริ กำนันต.ศรีตระกูล อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ดูภาพในคลิปวิดีโอแล้วยืนยันว่าคือพระครูประดิษฐ์วรวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดบ้านเคาะ ต.ศรีตระกูล อ.ขุขันธ์ กับพระบุญมา จันทโก เจ้าอาวาสวัดบ้านโป่ง ต.สำโรงพลัน อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ ต่อมาพระครูโสภิตธรรมขันธ์ เจ้าคณะอำเภอขุขันธ์ ร่วมกับนายกฤช รังสิตเสนา ณ อยุธยา นายอำเภอขุขันธ์ ตรวจสอบข้อเท็จจริง ปรากฏว่าพระครูประดิษฐ์วรวัฒน์ และพระบุญมา ได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นภาพของตนจริง เจ้าคณะอำเภอขุขันธ์จึงได้จับสึกทันที ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 ส.ค.


ที่วัดบ้านเคาะ นายวิรอด ไชยพรรณา นักวิชาการศาสนา 8 พร้อมด้วย นายอุดม แก้วคะตา และคณะเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพระพุทธศาสนา จ.ศรีสะเกษ ได้เข้าตรวจสอบภายในวัดบ้านเคาะ พบว่า กุฏิของอดีตพระครูประดิษฐ์วรวัฒน์ ปิดเงียบสนิท มีพระเณรและชาวบ้านพากันจับกลุ่มพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น คณะของนายวิรอดได้ตรวจสอบทรัพย์สินต่างๆ ภายในวัด ไม่พบว่ามีอะไรสูญหายไป ต่อมาคณะของนายวิรอดได้เดินทางต่อไปที่วัดบ้านโป่ง ต.สำโรงพลัน พบว่าพระเณรของวัดทั้งหมดยังอยู่ในอาการช็อกจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนมากไม่เชื่อว่าพระบุญมา อดีตเจ้าอาวาส จะมีพฤติกรรมเสพเมถุนกับสีกา ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทรัพย์สินของวัดบ้านโป่ง ไม่ปรากฏว่ามีทรัพย์สินของวัดสูญหายไปเช่นกัน ทราบว่าช่วงเช้าของวันเดียวกันนี้ อดีตพระบุญมาได้โทรศัพท์สอบถามมายังพระเณรในวัดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่ยอมบอกว่าขณะนี้อยู่ที่ใด บอกเพียงว่าไปอยู่กับญาติคนหนึ่งที่จ.ชลบุรีเท่านั้น

นายวิรอดกล่าวว่า


ตนและคณะพร้อมด้วยกรรมการวัดทั้ง 2 แห่ง ได้ตรวจสอบทรัพย์สินของวัดอย่างละเอียดแล้ว พบว่าทรัพย์สินต่างๆ ของวัดยังอยู่ครบ ไม่มีอะไรหายหรือถูกยักยอกแต่อย่างใด จากการตรวจสอบข้อเท็จจริง ทราบว่ามีกลุ่มผู้หญิง 4 คนมาพบกับพระบุญมาที่วัดบ้านโป่ง เมื่อวันที่ 1 ส.ค. จากนั้นได้มีการเสพเมถุนกันภายในกุฏิ โดยพระบุญมาได้โทรศัพท์เรียกพระครูประดิษฐ์วรวัฒน์มาร่วมด้วย และใช้กล้องวิดีโอของพระบุญมาถ่ายไว้ ต่อมากล้องวิดีโอหายไป ทราบว่ามีการนำเอาไปให้ช่างซ่อมวิทยุโทรทัศน์คนหนึ่งในเขตอ.ขุขันธ์ เอาม้วนวิดีโอออกจากกล้องวิดีโอให้ จากนั้นช่างดังกล่าวได้ทำเป็นแผ่นซีดีเอาไว้ ต่อมาช่างนำเอาแผ่นซีดีนี้ไปขู่เอาเงินจากพระบุญมาและพระครูประดิษฐ์วรวัฒน์เป็นประจำครั้งละ 13 พันบาท ต่อมาพระบุญมาและพระครูประดิษฐ์วรวัฒน์ไม่ยอมจ่ายเงินให้กลุ่มผู้ที่มาแบล๊คเมล์ ทำให้เกิดความไม่พอใจ แผ่นซีดีดังกล่าวจึงโดนส่งไปยังสื่อมวลชน จึงมีข่าวออกมาตามสื่อต่างๆ

นายวิรอดกล่าวต่อไปว่า


จากการตรวจสอบประวัติของอดีตเจ้าอาวาสทั้ง 2 รูป ปรากฏว่าเป็นพระที่บวชเรียนมาตั้งแต่เด็กๆ มีความเคร่งในพระธรรมวินัยเป็นอย่างยิ่ง โดยได้พัฒนาวัดทั้ง 2 แห่งจนมีความเจริญทางด้านศาสนวัตถุ และอบรมสั่งสอนประชาชนเป็นอย่างดี เป็นที่เคารพศรัทธาของประชาชนเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะที่วัดบ้านโป่ง พระบุญมาเป็นพระที่สอนสรภัญญะให้แก่พระและนักเรียนมานานแล้ว โดยนำนักเรียนไปแข่งขันในหลายจังหวัด ได้รับรางวัลชนะเลิศ รวมทั้งรองชนะเลิศมาตลอด คาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ จึงให้เกิดการพลั้งเผลอกระทำผิดทางพระธรรมวินัย ซึ่งทางศาสนาก็ได้ดำเนินการแล้ว คือสึกพ้นจากสมณเพศ ส่วนทางคดีอาญานั้น หากมีการแจ้งความร้องทุกข์ ก็ขึ้นอยู่กับการดำเนินการของพนักงานสอบสวนทั้งสภ.ต.ปรือใหญ่และสภ.อ.ไพรบึง ที่จะต้องพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทางด้านพระเทพวรมุณี เจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า


เรื่องที่เกิดขึ้นตนทราบข่าวระแคะระคายมานานแล้ว กำลังตรวจสอบหาข้อมูลเพื่อดำเนินการทางวินัยสงฆ์อย่างเด็ดขาด แต่เมื่ออดีตเจ้าอาวาสทั้งสองยอมรับสารภาพผิดและลาสิกขาบทแล้ว ก็ถือว่าการดำเนินการทางสงฆ์ยุติไป เรื่องนี้ตนทราบว่าเป็นแผนนารีพิฆาต เนื่องจากว่าจากการที่ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ พบว่าจะมีชายฉกรรจ์ขับรถยนต์มาส่งกลุ่มผู้หญิงทั้งหมดที่กุฏิพระบุญมา จากนั้นได้ชักชวนพระครูประดิษฐ์วรวัฒน์มาร่วมเสพเมถุนด้วย ซึ่งชาวบ้านแจ้งให้ตนทราบว่ามีการกระทำเช่นนี้หลายครั้งแล้ว และพระบุญมาก็ได้ถ่ายวิดีโอไว้ แต่ว่ากรรมติดจรวดเหมือนกับไม่ต้องการให้ศาสนาพุทธต้องเสื่อมเสีย จึงมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอนี้ไปยังสื่อมวลชน

พระเทพวรมุณี กล่าวว่า


ทั้งนี้ เนื่องจากกลุ่มผู้หญิงที่มาร่วมเซ็กซ์หมู่กับอดีตเจ้าอาวาสวัดทั้ง 2 รูป มักจะนำเอาแผ่นซีดีมาข่มขู่เรียกเงินอยู่เสมอ ตนจึงอยากเรียกร้องให้ทางฝ่ายกฎหมายบ้านเมืองดำเนินการทางกฎหมายกับคนที่เกี่ยวข้อง เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดีอีกต่อไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้หญิงที่เข้ามาพัวพันกับพระ ก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเรื่องเช่นนี้มาแล้ว ตนจึงอยากให้ผู้รักษากฎหมายได้ช่วยรักษาพระพุทธศาสนาไม่ให้เสื่อมเสียอีกต่อไป

พ.ต.ท.กิตติฤทธิ์ พูลสวัสดิ์ รอง ผกก.สภ.ต.ปรือใหญ่ กล่าวว่า


ได้ตรวจสอบผู้หญิงสาวทั้ง 4 คนที่อยู่ในคลิปวิดีโอแล้ว ทราบว่าหนึ่งในนั้นชื่อนางจารุวรรณ อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในต.ปรือใหญ่ โดยนางจารุวรรณเปิดร้านอาหารคาราโอเกะมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว กรณีที่เกิดขึ้นนี้เป็นการสมยอมกันทั้ง 2 ฝ่าย ทางด้านคดีอาญาจึงไม่สามารถดำเนินการได้ แต่หากว่ามีการแจ้งความร้องทุกข์ของผู้ที่เสียหาย ก็จะดำเนินการตามกฎหมายทันที

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์