วัยรุ่นเครียดปัญหาชีวิตโดดแม่กลองตาย

ภาพประกอบอินเตอร์เน็ต

วัยรุ่นอายุ แค่ 17 ปี เครียดปัญหารุมเร้า ถูกว่าไม่ยอมเรียนหนังสือ และกลัวแฟนสาวตีจาก ชวนโดดแม่น้ำแม่กลอง แฟนไม่ทันห้าม ผู้ตายกระโดดก่อน ดับอนาถ  ...

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 27 ก.ค. ร.ต.อ.โสเพชร จันทรผลงาม ร้อยเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งจากมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ว่า พบศพวัยรุ่นจมน้ำตาย ที่แม่น้ำแม่กลอง บริเวณหลังร้านอาหารคูล บาร์ เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพนายอภิชัย ยะเครือ อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 30/1 ม.13 ต.หนองตากยา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เป็นนักเรียนชั้นปี 3 วิทยาลัยเทคนิคการอาชีพ กาญจนบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงยีนสีน้ำตาล ไม่พบบาดแผล เสียชีวิตประมาณ 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.แคทราย ยิ้มย้อย อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 161 ม. 5 ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง ให้การว่า คบหาเป็นแฟนกับผู้ตายมาได้ 7 เดือน ก่อนเกิดเหตุนายอภิชัย ผู้ตายได้มารอรับตนที่สถานีรถไฟบ้านโป่ง หลังจากที่เดินทางกลับจากหัวหิน จากนั้นนายอภิชัย ผู้ตายได้เช่ารถจักรยานยนต์รับจ้างให้มาส่งที่เชิงสะพาน ข้ามแม่น้ำแม่กลอง เมื่อมาถึงที่หมาย นายอภิชัยได้ตัดเพ้อกับตนว่า มีปัญหากับครอบครัว ถูกด่าว่าที่ไม่ยอมเรียนหนังสือ ประกอบกับหวั่นเกรงว่าตนจะตีจากไปมีแฟนใหม่ จึงได้ชักชวนให้นั่งรถจักรยานยนต์มาที่สะพานแม่น้ำแม่กลอง เพื่อกระโดดน้ำตาย ด้วยกัน ตนคิดไม่ถึงว่านายอภิชัยจะจริงจังกับชีวิตขนาดนี้ ยังไม่ทันที่จะทัดทานนายอภิชัย ก็กระโดดลงน้ำจมหายไป ตนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยงมหาศพ จนกระทั่งพบศพดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์