แม่มะกันคลั่งฆ่าหั่นศพกินสมองลูกชายวัย3สัปดาห์

แม่มะกันคลั่งฆ่าหั่นศพกินสมองลูกชายวัย3สัปดาห์

ภาพประกอบข่าว

28 กค. 2552 06:07 น.

ตำรวจเมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัสของสหรัฐฯเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ว่า ได้จับกุมตัวและตั้งข้อหากระทำฆาตกรรมต่อนางออตตี้ ซานเชซ วัย 33 ปี หลังจากเมื่อเช้าวันอาทิตย์ เธอก่อเหตุใช้มีด 1 เล่มกับดาบ 2 เล่ม ฆ่าหั่นศพ"สก็อต"บุตรชายวัย3 สัปดาห์ และกินชิ้นส่วนร่างกายของเขา รวมทั้งสมอง ก่อนที่เธอจะแทงตัวเองที่หน้าอกและปากคอตัวเอง ปัจจุบันเธอกำลังรักษาบาดแผลอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และถูกตั้งวงเงินประกันตัว 1 ล้านดอลลาร์ หรือ 35 ล้านบาท
ตำรวจเปิดเผยว่า เธอก่อเหตุร้ายหลังจากแยกทางเดินกับบิดาของ"สก็อต"เมื่อสัปดาห์ก่อน และเธอพักอยู่ที่ย้านกับมารดาและน้องสาว ผู้ช่วยกันดูแล"สก็อต" ซึ่งเกิดเมื่อ 30 มิถุนายน ขณะเกิดเหตุ น้องสาวของเธอกับลูกสาวสองคน วัย 5 กับ 7 ขวบอยู่ที่บ้านด้วย แต่ไม่ได้รับอันตรายใดใด ขณะที่นางกลอเรีย ซานเชซ ป้าของเธอกล่าวว่าหลานสาวเข้าๆออกๆสถานบำบัดทางจิตแห่งหนึ่ง และว่าทางสถานพยาบาลได้ติดต่อไปเมื่อหลายเดือนก่อนเพื่อสอบถามอาการ เธอกล่าวด้วยว่าหลานสาวไม่มีเจตนาจะสังหารบุตรชาย แต่สภาพจิตของเธอไม่ปกติ
ตำรวจได้รับแจ้งให้ไปที่บ้านของนางออตตี้ เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ของเช้ามืดวันอาทิตย์ โดยเธอนั่งอยู่บนโซฟายาวในสภาพเลือดท่วมตัว และกรีดร้องว่าเธอได้สังหารลูกของเธอเอง ก่อนที่ตำรวจจะพบศพเด็กในห้องนอน นางออตตี้บอกตำรวจว่า ปีศาจสั่งให้เธอฆ่าลูกชาย และว่าเธอได้ยินเสียงต่างๆ ปัจจุบัน ตำรวจกำลังตรวจสอบว่า"อาการเครียดหลังให้กำเนิดบุตร"มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุร้ายครั้งนี้ด้วยหรือไม่ และกำลังตรวจสอบประวัติสุขภาพจิตของเธอด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์