ยึดอาวุธสงครามพร้อมยาไอซ์จำนวนมาก

ยึดอาวุธสงครามพร้อมยาไอซ์จำนวนมาก

ภาพประกอบข่าว

เมื่อเวลา 02.30 น.ขณะพ.ต.ท.ภูมิทัศน์ โฆสิทธิ์วนิชพงศ์ รองผกก.ป.สน.บางโพงพาง,พ.ต.ต.กฤษกร หานุสิงห์ ,พ.ต.ต.ศิริพงศ์ วรผลึก สวป.สน.บางโพงพาง สน.บางโพงพาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตั้งด่านตรวจค้นบริเวณปากซอยนราธิวาส 22 ถนนนราธิวาส แขวงช่องนนทรีย์ เขตยานนาวา กทม.พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาวป้ายแดง ภายในรถมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกให้หยุดรถเพื่อทำการตรวจค้น
พบในรถมี 6 คน ตรวจค้นพบยาไอซ์ 2 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในตัว 1 ในวัยรุ่น เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นอย่างละเอียดพบปืนอูซี่ 1 กระบอก อาวุธปืนเอ็มที 2 กระบอก อาวุธปืนอาร์ก้าแบบพับฐาน 2 กระบอกและกระสุนปืนอาก้า 64 นัด อาวุธทั้งหมดอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ตรวจยึดเงินสดได้อีก 44,710 บาท มือถือ 9 เครื่อง โน้ตบุ๊คอีก 1 เครื่อง
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.ศศิธร 1 ในคนที่นั่งในรถและเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว ไปตรวจค้นที่ห้องพักภายในซอยสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม.เป็นห้องพักของ น.ส.ศศิธร ภายในห้องพบยาไอซ์ 2 กิโลกรัม มูลค่าประมาณ 6 ล้านบาท อาวุธปืนออโตเมติก ขนาด 9 มม.ยี่ห้อบาเร็ตต้า 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง สมุดบัญชีเงินฝาก จำนวน 7 เล่ม มีเงินหมุนเวียนนับล้านบาท เจ้าหน้าที่จึงยึดเอาไว้ตรวจสอบ
น.ส.ศศิธรให้การว่า ตนไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร โดยจะรับส่งยาจากชายคนหนึ่งให้กับลูกค้าซึ่งตนไม่รู้จักชื่อนามสกุลจริงของคนที่ส่งยามาให้ ยาไอซ์ที่พบในห้องมีคนนำมาทิ้งไว้ให้ที่ย่านคลองเตยวานนี้(27 ก.ค.) เมื่อรับของมาแล้วก็จะนำมาพักไว้ที่ห้อง ซึ่งตนจะไป ๆ มา ๆ ระหว่างบ้านพักที่ย่านคลองเตยกับคอนโดฯแห่งนี้ ตนทำมาแล้ว 3 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 40,000-50,000 บาท สำหรับอาวุธปืนที่พบในรถ วานนี้ ตนได้รับการว่าจ้างจากชายคนหนึ่ง ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ให้ไปรับของที่ย่าน รพ.เทพธารินทร์ เพื่อรอให้ชายอีกคนหนึ่งมารับของ ซึ่งตนไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงของคนที่จะมารับของอีกเช่นกัน
ด้าน พ.ต.ต.กฤษกร กล่าวว่า จะต้องสอบปากคำน.ส.ศศิธร อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อขยายผลต่อไป รวมถึงจะต้องสอบสวนคนขับรถและกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดทั้งหมดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวด้วยหรือไม่ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้ให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงร่วมทำการสอบปากคำและทำการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในเช้าวันนี้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจค้นภายในห้องพักของ น.ส.ศศิธร นอกจากจะพบยาเสพติดและอาวุธปืนแล้ว ยังพบเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ จำนวน 1 ตัว ด้านหลังปักอักษรเป็นชื่อของ เสธ.ชื่อดังคนหนึ่ง เมื่อผู้สื่อข่าวเห็นและกำลังจะขอถ่ายภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบเก็บเสื้อดังกล่าวทันที

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์