จมสยองน้ำวัง-2ดญ.วัย2ขวบ

สลด2ด.ญ. วัยขวบเศษกับ 2 ขวบ คลานเล่นจมแม่น้ำวังดับสยอง เผยพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ปล่อยให้หนูน้อยทั้ง 2 คนซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันอยู่กับพี่ชายวัย 4 ขวบตามลำพัง ปล่อยให้เล่นกันโดยไม่มีผู้ใหญ่ดูแล จนกระทั่งแม่เด็กกลับมาบ้าน เจอแต่ลูกชายจึงถามหาน้อง ได้รับ คำตอบแทบเป็นลม เมื่อรู้ว่าลูกคลานตกน้ำไปแล้ว ชาวบ้านช่วยกันงมหาเจอเพียงศพของ ด.ญ. 2 ขวบ ส่วนอีกคนยังไม่พบวี่แวว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 ก.ค. พ.ต.ท. พิพัฒน์ ปภุสสโร สารวัตรเวร สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง

รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต 2 ศพ ที่แม่น้ำวัง บ้านต้นธงชัย หมู่ 2 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านช่วยกันงมหาร่างเด็กหญิงที่จมน้ำ ทราบชื่อต่อมา ด.ญ.บัวชมพู หรือ "น้องสอง" ศิริเครือ อายุ 1 ขวบ 4 เดือน ลูกสาวของนางน้ำฝน ชื่นอารมณ์ อายุ 25 ปี และ ด.ญ.สาริสา หรือ "น้องฟ้าใส" คำสม อายุ 2 ขวบ ลูกสาวของนางสาริณี ชื่นอารมณ์ อยู่บ้านเลขที่ 206/4 หมู่ 1 ต.ต้นธงชัย

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังนักประดาน้ำ และหน่วยกู้ชีพ ช่วยงมหาร่างของ 2 เด็กหญิงเคราะห์ร้าย

จนกระทั่งเวลาผ่านไป 3 ชั่วโมง จึงพบศพ ด.ญ.สาริสา หรือน้องฟ้าใส ในสภาพเนื้อตัวซีด สวมเสื้อและกางเกงขาสั้นสีขาวลายการ์ตูน ห่างจากจุดลงเล่นน้ำไปประมาณ 200 เมตร ส่วนร่างของ ด.ญ.บัวชมพู หรือน้องสอง ยังไม่พบ คาดว่าอาจจะไหลไปไกลกว่าศพแรก เนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยว

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลาประ มาณ 10.00 น. มีชาวบ้านพบเห็นเด็กทั้ง 2 ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ที่สะพานไม้ เป็นที่เด็กเคยลงเล่นน้ำกับพ่อแม่เป็นประจำ
แต่วันนี้พ่อแม่เด็กออกไปทำงานนอกบ้าน ทิ้งให้เด็กทั้ง 2 อยู่กับพี่ชายอายุ 4 ขวบ ที่เป็นลูก พี่ลูกน้องกัน โดยทั้ง 3 เล่นกันโดยที่ไม่มีผู้ใหญ่อยู่ด้วย หลังจากนั้นก็ไม่ใครเห็นอีกเลย กระทั่งแม่เด็กกลับบ้านและตามหาลูกไม่พบ เมื่อถามพี่ชายที่ให้ดูแลน้องกลับตอบอ้ำอึ้ง อ้างว่าน้องเดินเข้าไปในหมู่บ้านแล้ว แต่ทางแม่สังเกตเห็นว่าเสื้อผ้าของเด็กชายเปียกน้ำ จึงค่อยๆ เค้นสอบถาม จนกระทั่งเด็กชายบอกว่าน้องพลัดตกลงไปแม่น้ำวังทั้ง 2 คน แม่ของหนูน้อยทั้ง 2 จึงรีบไปแจ้งขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน และแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วย โดยไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุสลดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้คนเป็นแม่เสียใจแทบเป็นลมเลยทีเดียว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์