ล่าสัปเหร่อหื่น! ห้องน้ำวัด ข่มขืนดญ.11ครั้ง

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. นางหญิง (นามสมมติ) ได้พาด.ญ.เป้ (นามสมมติ) ลูกสาว วัย 8 ขวบ เดินทางเข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

เพื่อขอความช่วยเหลือกรณีที่ด.ญ.เป้ ถูกสัปเหร่อวัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม ท้องที่สน.โคกคราม ล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเราถึง 11 ครั้ง เรื่องมาแดงเพราะเด็กถูกขู่ฆ่า จึงโทร.แจ้งตำรวจทั้งที่อายุเพียง 8 ขวบเท่านั้น คนเป็นแม่จึงพาลูกสาวเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยดำเนินการ เพราะกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

นางหญิง ให้การว่า บ้านของตนอยู่ใกล้วัด หลังเลิกเรียนลูกสาวมักจะปั่นจักรยานเล่นกับเพื่อนๆ ภายในวัด

จนรู้จักมักคุ้นกับสัปเหร่อที่ชื่อนายแสงชัย อินทร์ประดับ อายุ 27 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 51/2 ม.2 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งที่ผ่านมา นายแสงชัย ได้ตีสนิทลูกสาว หลอกล่อไปข่มขืนภายในห้องน้ำหลังวัดและที่บ้านพักของนายแสงชัยอีกหลายครั้ง โดยจะให้เงินค่าปิดปากครั้งละ 20 บาท ซึ่งที่ผ่านมา ลูกสาวไม่กล้าเล่าความจริงให้ฟัง เพราะกลัวถูกตี จนกระทั่งครั้งนี้ลูกถูกข่มขู่อีกจึงตัดสินใจโทร.แจ้งตำรวจทั้งๆ ที่อายุเพียงแค่ 8 ขวบ เลยทำให้เรื่องแดงออกมา

"ลูกสาวบอกว่าตอนแรกตำรวจคิดว่าโกหก จึงไม่เชื่อ เลยลองโทร.ใหม่ และยืนยันว่าถูกข่มขืนจริง สักพักก็มีตำรวจสายตรวจมาหาที่ตู้โทรศัพท์ หลังจากนั้นตำรวจก็พาลูกสาวมา พบฉัน และเล่าเหตุการณ์ให้ฟังแล้วจึงพาไปแจ้งความไว้ที่สน.โคกคราม ซึ่งหลังจากแจ้งความแล้ว ท่านเจ้าอาวาสได้เรียกฉันเข้าไปพบที่วัด เมื่อเข้าไปก็เจอชายอีกคนอ้างตัวเป็น ทนายความ ยื่นข้อเสนอเงิน ให้เงิน 2 หมื่นบาทเพื่อล้มคดี แต่ฉันไม่เอาด้วย เลยตัดสินใจพาลูกเข้าขอความช่วยเหลือ จากมูลนิธิปวี ณา เพื่อเอาคนผิดติดคุก สนิทกันแท้ๆ ไม่น่าทำกันแบบนี้" นางหญิง กล่าว

ภายหลังรับเรื่องนางปวีณา ได้ส่งด.ญ.เป้ไปตรวจร่างกาย พร้อมประสานไปยังพ.ต.อ. มาโนช รัตนะโชติ ผกก.สน.โคกคราม เพื่อ ติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีทันที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์