ยิงถล่มโจ๋โทรคุยกับแฟนคาตู้ฮัลโหล

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 26 ก.ค. พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

รับแจ้งเหตุคนถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงได้รับบาดเจ็บมาขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ หลังรับแจ้งจึงรุดไปสอบสวน ที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นายจตุรงค์ ชูอ่ำ อายุ 21 ปี พักบ้านเลขที่ 163/351 ม.1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่นิ้วชี้ ข้างขวา ได้รับบาดเจ็บ

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ไปโทรศัพท์หาแฟนที่ตู้โทรศัพท์หน้าอาคารรับรองฐานทัพเรือสัตหีบ ถนนชายทะเล อ.สัตหีบ

ขณะที่ยืนคุยโทรศัพท์กับแฟนได้มีแก๊งวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ นับสิบคันมาวนเวียนดูที่ตู้โทรศัพท์หลายรอบ ก่อนที่หนึ่งในแก๊งวัยรุ่นจะชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้ามาในตู้โทรศัพท์จำนวนหลายนัดตนตกใจจึงหมอบลงกับพื้นก่อนที่แก๊งวัยรุ่นจะขับรถหนีไป ซึ่งตนจำหน้าได้เพียง1ในแก๊งวัยรุ่น คือนายแฟ้ม บ่อนไก่ ทั้งนี้ตนไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าเหตุใดจึงถูกยิง เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

พ.ต.อ.สมชาย กล่าวว่า ได้วิทยุสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจตั้งด่านตามถนน ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี แต่ไม่พบกลุ่มคนร้ายแต่อย่างใด ขณะนี้ได้เบาะแสของคนร้ายแก๊งนี้แล้วคาดว่าไม่นานคงได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์