รวบแล้วลูกเนรคุณจอบฟันพ่อตาย

ตำรวจจับลูกเนรคุณใช้จอบฟันพ่อเสียชีวิต ส่วนแม่ที่เข้าห้ามถูกฟันบาดเจ็บสาหัส  ขณะกำลังจะขึ้นรถไฟหนีไปอยู่กับเพื่อน สารภาพทำไปเพราะไม่พอใจถูกพ่อแม่ตักเตือน ...


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายสมบูรณ์ ยอดกลิ่น อายุ 59 ปี ได้ใช้จอบฟันนายเชือน ยอดกลิ่น อายุ 80 ปี พ่อของตนเองตายคาที่ และใช้จอบเล่มเดียวฟันนางนอม อายุ 74 ปี ผู้เป็นแม่ ที่เข้าห้ามจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อตอนดึกคืนวันที่ 23 ก.ค. ที่บ้านพักผู้ตาย บ้านเลขที่ 74 ม.5 ต.ปันแต อ.ควนขนุน จ.พัทลุง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการติดตามคนร้ายพบว่า พลเมืองดีรายหนึ่ง ได้เห็นนายสมบูรณ์ ได้เดินทางมายังสถานีรถไฟพัทลุง เพื่อหลบหนีการจับกุมของตำรวจ ดังนั้นในตอนเย็นวันที่ 25 ก.ค.  พ.ต.ต.ศรันภัทร สุทธินุ่น สว.สส.สภ.ควนขนุน พร้อมพวกไปประสานงานกับ พ.ต.ต.เด่นดวง ทองศรีสุข สว.สส.สภ.นาสาร เพื่อสกัดจับนายสมบูรณ์ ณ สถานีรถไฟบ้านนาสาร อ.นาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ต่อมาขบวนรถสายหาดใหญ่ - กรุงเทพฯ วิ่งผ่านมาจอดรับผู้โดยสาร ณ สถานีรถไฟดังกล่าว ตำรวจจึงนำหมายจับของศาลพัทลุง ที่ 352/2552 ลงวันที่ 23 ก.ค. 52 เข้าจับกุม

นายสมบูรณ์ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าถูกพ่อแม่ตักเตือนจนไม่พอใจ ส่วนการหลบหนีนั้นต้องการหลบหนีไปพักอาศั กับเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งเคยทำงานด้วยกันในสมัยที่ตนทำงานในเขื่อนบางลาง จ.ยะลา ซึ่งในขณะนี้ไปพักอาศัยอยู่ใน จ.ขอนแก่น จึงนำผู้ต้องหาไปมอบให้ พ.ต.ต.อนันต์ สังขมณีวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์