ตร.เอาจริงสถานบริการใช้เด็กสาววาบหวิวเชิญแขก

คมชัดลึก : "นครบาล" เอาจริง "สถานบริการ" ดึงหญิงสาวแต่งชุดเซ็กซี่วาบหวิว ยั่วยวนเชิญชวนแขก นั่งหน้าร้านติดถนน สั่งตรวจสอบข้อกฎหมาย หากพบมีความผิด "ตักเตือน-จับกุม" ดำเนินคดีเฉียบ


 เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม พล.ต.ท.จุมพล มั่นหมาย รอง ผบ.ตร. กำกับดูแลกองบัญชาการตำรวจนครบาล สั่งการมายัง พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้นายตำรวจระดับ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1-9 ผู้บังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ (191) ผู้บังคับการศูนย์สืบสวนนครบาลและศูนย์ปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็กเยาวชนและสตรี เข้มงวดกวดขันร้านอาหาร สถานบริการในพื้นที่รับผิดชอบให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด รวมถึงตรวจสอบสถานบริการในพื้นที่ที่จัดให้มีหญิงสาวแต่งกายวาบหวิวไม่เหมาะสมมานั่งเชียร์ลูกค้าบริเวณหน้าร้านซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเป็นที่อุจาดตาต่อผู้พบเห็น 

 คำสั่งดังกล่าวสืบเนื่องจากต้นเดือนที่ผ่านมา พล.ต.อ.จุมพล ประชุมหารือร่วมกับคณะอนุกรรมการกำหนดแนวทางการปราบปรามสื่อไม่เหมาะสมครั้งที่ 1/2552 กำหนดแนวทางการทำงานวางกรอบปฏิบัติงานในทุกหน่วยงานที่รับผิดชอบให้เป็นไปแนวทางเดียวกัน โดยที่ประชุมมีความเห็นให้แต่ละหน่วยจัดทำแผนการปราบปรามสื่อที่ไม่เหมาะสมของแต่ละหน่วยเสนอต่อคณะอนุกรรมการสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ใช้ประกอบเป็นแนวทางพิจารณาและจัดทำร่างแผนการปราบปรามสื่อไม่เหมาะสมนำเสนอที่ประชุมครั้งต่อไป

 พร้อมยกกรณีตัวอย่างที่เกิดขึ้นในพื้นที่ บช.น. โดย พล.ต.อ.จุมพล ให้ตรวจสอบดำเนินการตามหน้าร้านอาหารและสถานบริการที่มีหญิงสาวแต่งกายไม่เหมาะสมบริเวณหน้าร้าน 2 แห่ง คือ ร้านอาหารไม่ทราบชื่อบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านเศรษฐกิจ ถนนเพชรเกษม พื้นที่ สน.หลักสอง และร้านอาหารไม่ทราบชื่อจำนวนหลายร้านบนถนนลาดพร้าว ช่วงบริเวณห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีลาดพร้าวใน บก.น.4 ว่า การที่มีหญิงสาวแต่งกายไม่เหมาะสมนั่งบริเวณหน้าร้านเป็นวิธีการที่ผิดระเบียบปฏิบัติอนุญาตประกอบการหรือไม่ และให้ บช.น.ศึกษาอำนาจหน้าที่และกฎหมายที่รองรับตามความเหมาะสมด้วย

 ด้าน พล.ต.ท.วรพงษ์ กล่าวว่า หลังจากได้รับคำสั่งดังกล่าวได้สั่งการทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องตรวจสอบพื้นที่รับผิดชอบในทันทีพร้อมตักเตือนสถานบริการที่ดำเนินการลักษณะที่ไม่เหมาะสมให้อยู่ในกรอบระเบียบอย่างเคร่งครัด และมอบหมายผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบด้านกฎหมายว่า การดำเนินการดังกล่าวผิดกฎหมายหรือไม่ และสามารถเอาผิดกับสถานบริการที่กระทำการดังกล่าวได้หรือไม่อย่างไร หากพบเข้าข่ายผิดกฎหมายก็ให้ดำเนินการจับกุมทันที และในทางปฏิบัติขณะนี้ได้สั่งการให้ท้องที่เข้าไปตรวจสอบแล้ว และกวดขันให้ดูแลให้เรียบร้อย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์