ยิงปืนอัดลมป่วนพ่อค้าตลาดดินแดง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 ก.ค. ร.ต.ท.บัญชา บุญเชิด พนักงานสอบสวน สบ.1 สน.ดินแดง รับแจ้งความ

จากนายบุญเลิศ แสงพันธ์ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 11/69 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรัก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อาชีพขายไก่สดอยู่ที่ตลาดสดกลางดินแดง แขวงและเขตดินแดง กทม. ถูกกระสุนปืนปริศนา ยิงเข้าที่ท้องด้านขวา และต้นขาซ้าย จนได้รับบาดเจ็บเลือดออกจำนวนมาก

สอบสวนนายบุญเลิศ ให้การว่า ตนมีอาชีพขายไก่อยู่ที่ตลาดสดกลางดินแดงมาหลายปี แผงจำขายของตนอยู่ที่ตรงกลางระหว่างแฟลตดินแดงที่ 40 และ แฟลตที่50

แต่นั่งหันหน้าไปทางแฟลตดินแดงที่ 51 ระหว่างเกิดเหตุกำลังนั่งขายไก่อยู่ ตนก็รู้สึกเจ็บที่ต้นขาซ้าย ได้ยินเสียงคลายหินก้อนเล็กตกใส่ตนยังนึกว่าคนบนแฟลตทำหินหล่นใส่  เมื่อก้มลงดูก็พบว่ากางเกงยีนขาดเป็นรู ถูกผิวหนังจนเป็นรูลึกประมาณ ครึ่งเซนติเมตร และมีเลือดไหลออกมา ตนจึงได้เดินออกมาดูบริเวณรอบๆอาคารว่ามีใครยิงใส่ตน

นายบุญเลิศ ให้การต่อว่า ช่วงที่ตนเดินหาคนที่ยิงอยู่นั้น คนร้ายได้ยิงใส่ที่ท้องน้อยตนอีก 1 นัด

กระสุนที่ยิงออกมาทะลุเสื้อถูกผิวหนังจนเลือดอาบเป็นแผลลึกประมาณ ครึ่งเซนติเมตร ตนไม่รูเหมือนกันว่าคนที่ยิงต้องการอะไร เพราะตนไม่เคยมีศัตรูที่ไหน ก่อนหน้านี้เพื่อนพ่อค้าในตลาดก็ถูกยิงในลักษณะนี้มาแล้ว แผลที่ถูกยิงยังไม่ทันหายเลย ในวันนี้ตนกลับมาถูกยิงอีก
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าในตลาดพบว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นมาแล้วบ่อยครั้ง แต่ที่ไม่เป็นข่าวก็เพราะไม่ได้แจ้งความ บางรายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยจึงไม่สนใจอะไร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดกลัวให้กับพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่พักอาศัยอยู่ระแวกดังกล่าวจำนวนมาก คล้ายกับพวกโรคจิตที่นำปืนลมซุ่มยิงหรือพวกสไนป์เปอร์

ร.ต.ท.บัญชา กล่าวว่า หลังจากที่รับแจ้งความแล้วได้ประสานไปยังฝ่ายสืบสวน เพื่อให้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และติดตามจับกุมผู้ที่ยิงมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์