กลุ้มรอยสัก-ฆ่าตัวคาบังกะโลสุมย

"เครียดญาติพี่น้องไม่ชอบรอยสัก"


น.ศ.หนุ่มปี 3 มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น คว้าปืน .22 ยิงฆ่าตัวดับสยองคาบังกะโลเกาะสมุย พ่อให้การเผยปมเครียด ก่อนกลายเป็นศพ นั่งดื่มเบียร์อยู่ด้วยกัน ลูกชายบ่นเรื่องรอยสักที่ขา เพราะญาติพี่น้องไม่ชอบ เคยพยายามจะลบออก แต่ทำได้แค่ให้จางเท่านั้น ก่อนคุยโทรศัพท์กับแฟนสาวเป็นเวลานาน แล้วเข้าห้องหายไป คาดเป็นชนวนเหตุให้คิดมาก รวมทั้งปัญหาการเรียน รุ่งเช้ามาพบฆ่าตัวตายแล้ว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ต.จารุ เพ็ชปาน สารวัตรเวร สภ.อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงตัวตายในชาลีบังกะโล หมู่ 1 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยยุทธ นิลวงศ์ ผกก.สภ.อ.เกาะสมุย พ.ต.ท.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.บุญมา แก้วละเอียด สว.สส. และพ.ต.ต.อุดมรัตน์ สารพงษ์ สวป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ


"ยิงขมับซ้ายทะลุขวา"


ในที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักหมายเลข 1 ชาลีบังกะโล ริมชายหาดแม่น้ำ พบศพนายสุวพัฒน์ รักเสนาะ อายุ 24 ปี นักศึกษาปีที่ 3 คณะภาควิชาภาษาต่างประเทศ มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น กรุงเทพฯ อยู่บนเตียงในสภาพศพสวมเสื้อยืดคอปกสีขาวสลับดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพู มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด ข้างศพพบอาวุธปืนขนาด .22 ภายในลูกโม่พบกระสุนปืนถูกยิงไปแล้ว 1 นัด และตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบสวนนายเกียรติศักดิ์ รักเสนาะ อายุ 44 ปี เจ้าของบังกะโล เป็นพ่อของผู้ตาย ให้การว่า ลูกเดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านเมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา และนอนอยู่ที่ห้องพักริมชายหาด ก่อนเข้าเก็บตัวเงียบอยู่ภายในห้อง นิสัยไม่ค่อยพูดจา ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะทราบว่าลูกเป็นคนพูดน้อย ก่อนเกิดเหตุในคืนวันที่ 22 ส.ค. ชวนลูกมานั่งดื่มเบียร์ริมชายหาด ระหว่างนั้นลูกบ่นให้ฟังว่า อยากจะลบรอยสักที่ขา เนื่องจากเวลาใส่กางเกงขาสั้นแล้วจะเห็นรอยสัก ทำให้ญาติพี่น้องไม่ชอบ เคยพยายามลองไปลบแล้วแต่ไม่ได้ผล ทำได้แค่จางลงเท่านั้น


"คาดอาจเครียดเรื่องเรียน เรื่องแฟน และรอยสัก"


นายเกียรติศักดิ์ให้การต่อว่า จึงพูดปลอบลูกชายไปว่าไม่เห็นเป็นอะไร รอยสักถือเป็นแฟชั่นไปแล้ว ฝรั่งก็สักกันทั้งนั้น หลังจากนั้น ลูกก็ออกไปเดินเล่นตามชายหาด พร้อมทั้งคุยโทรศัพท์เป็นเวลานาน และขอตัวกลับเข้าไปนอนในบังกะโล กระทั่งมาพบว่าลูกกลายเป็นศพแล้วในเวลา 12.00 น. ของวันที่ 23 ส.ค.

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้น คาดว่าสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงฆ่าตัว อาจเครียดเรื่องการเรียน และเรื่องแฟนสาว โดยหลังจากดื่มเบียร์กับพ่อแล้ว ผู้ตายไปเดินเล่นชายหาดแล้วโทรศัพท์พูดคุยกับแฟนสาวเป็นเวลานาน รวมทั้งอาจเครียดเรื่องรอยสักที่ขา


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์