แม่ขังลูกไว้ในห้องน้ำรร. นานนับปี แถมถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาตลอด

ดัลลัส-จับแม่ใจยักษ์ชาวสหรัฐ ขังลูกๆ ไว้ในห้องน้ำโรงแรมนานถึง 1 ปี ถูกทุบตีประจำ ไม่ค่อยได้กินอาหาร แถมยังถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนอีกด้วย

สำนักข่าวเอพีรายงานเมื่อวันพฤหัสบดี (23 ก.ค.) ถึงเหตุสลดใจที่เกิดขึ้นในสหรัฐว่า

เด็ก 3 คนถูกขังไว้ที่ห้องน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งเป็นเวลานานถึง 1 ปี และมีรูปร่างซูบผอมจนน่าตกใจตอนที่ตำรวจไปพบเมื่อต้นเดือน แถมเด็กคนหนึ่งยังถูกล่วงละเมิดทางเพศมาเป็นเวลานานด้วย


 นางแอบเนอริส ซานติอาโก มารดาของเด็กวัย 30 ปี
 
ได้ถูกตั้งข้อหาทำให้เด็กได้รับบาดเจ็บหรือได้รับอันตราย ขณะที่นายอัลเฟรด ซานติอาโก สามีวัย 37 ปีของนางแอบเนอริสนั้นถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศติดต่อกันเป็นเวลานาน


 รายงานข่าวแจ้งว่า

โรงแรมที่ครอบครัวซานติอาโกพักอยู่นั้นตั้งอยู่ริมทางหลวงสายที่มีรถราแล่นขวักไขว่ที่สุดในเมืองดัลลัสเลยทีเดียว แถมยังมีบริการทำความสะอาดห้องพักด้วย ซึ่งขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าพนักงานโรงแรมได้เข้าไปในห้องที่ตำรวจเข้าไปพบเด็กๆ ถูกขังอยู่หรือไม่


 นายสตีเฟน สเตฟานี ทนายความของเครือโรงแรมบัดเจ็ต สวีท ออฟ อเมริกา กล่าวว่า
 
ตอนที่เจ้าหน้าที่มาถึง ห้องพักแห่งนี้สะอาดมาก ซึ่งเห็นได้ชัดว่านายและนางซานติอาโกพยายามอย่างหนักที่จะซุกซ่อนเด็กๆ พวกนี้เอาไว้ในห้องน้ำด้านในห้อง


 ส่วนสาเหตุที่เรื่องนี้แดงขึ้นก็เนื่องมาจากนางแอบเนอริสได้โทรศัพท์หาตำรวจเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ขอความช่วยเหลือให้พาลูกๆ ของเธอและข้าวของออกจากโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบเด็กหญิงวัย 1 ขวบซึ่งเป็นลูกของนางแอบเนอริสกับนายอัลเฟรดนอนอยู่ในเตียงคอก ทั้งยังพบเด็กสาววัย 11 ขวบ เด็กชายวัย 10 ขวบ และเด็กชายวัย 5 ขวบอยู่ในห้องน้ำ


 ทั้งนี้ เด็กกลุ่มหลังที่พบในห้องน้ำเป็นลูกที่เกิดจากนางแอบเนอริสกับชายคนอื่น แถมยังเห็นได้ชัดว่าเด็กๆ ถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจอย่างรุนแรง และไม่ได้รับความเอาใจใส่เลยด้วย โดยหนูน้อยวัย 10 ขวบนั้นเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ ส่วนอีก 3 คนที่เหลือผอมจนน่าตกใจ น้ำหนักตัวน้อยกว่าปกติ และเป็นโรคขาดสารอาหาร


 เด็กหญิงวัย 11 ขวบบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า

แม่ได้ทิ้งพวกเขาไว้กับแฟนหนุ่มตอนที่เธอไปทำงาน และจะอนุญาตให้ออกจากห้องน้ำเฉพาะตอนที่พ่อเลี้ยงจะอาบน้ำเท่านั้น โดยพวกเขาถูกทุบตีเป็นประจำ และแทบไม่ได้อาหารกินเลย หนูน้อยยังบอกกับตำรวจด้วยว่าถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศมาเป็นเวลานานอย่างน้อย 3 ปีแล้ว โดยนอกจากจะถูกข่มขืนแล้วยังถูกบังคับให้ทำออรัลเซ็กส์ให้ โดยพ่อเลี้ยงขู่ว่าจะฆ่าเธอถ้านำเรื่องนี้ไปเล่าให้แม่ฟัง


 รายงานข่าวแจ้งว่าหลังจากตำรวจช่วยออกมาได้แล้ว เด็กๆ ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนานถึง 10 วัน โดยหนูน้อยวัย 10 ขวบนั้นต้องกลับมาเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ โดยปัจจุบันทั้งหมดอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กชั่วคราว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์