รวบอดีตพระหื่นข่มขืนดญ.13ปีหนีกบดานสุราษฎร์ฯ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 ก.ค. ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร พล.ต.ต. เชาวลิต ชาญเวช  ผบก. ตร.ภ.จว. พิจิตร 

พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ได้นำตัว  นายประจวบ  ปานเขียว อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 2 ต.ห้วยใหญ่ อ.หนองบัว  จ. นครสวรรค์  ซึ่งเป็นอดีต พระลูก วัดหิรัญญาราม หรือ วัดบางคลาน ) อำเภอโพทะเล จ.พิจิตร ผู้ต้องหา ก่อเหตุ 2  คดี   คือ คดีที่ 1  ข่มขืนกระทำชำเรา ดญ. สุ  (นามสมมติ) ภูมิลำเนา ต.บางคลาน อ.โพทะเล อายุ 13 ปี   ที่บริเวณ บนศาลาการเปรียญ วัดบางคลาน เหตุเกิดเมื่อเดือน ก.ย. 51 – 3 เม.ย. 52  คดีที่ 2 ลักตู้บริจากวัดหิรัญญาราม  ได้เงินสดไป 3,500 บาท   หลังก่อเหตุหลบหนีการจับกุมไปกบดานที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ขณะเจ้าหน้าที่นำตัวนายประจวบ   มาแถลงข่าวอยู่นั้นนายประจวบ มีอาการเครียด อย่างเห็นเห็นได้ชัด

โดยได้ร้องไห้ตลอดเวลา เพราะสำนึกผิด ในการกระทำอีกทั้งยังได้กล่าวขอโทษ ผ่านมายังผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกเสียใจกับการกระทำ เป็นอย่างมาสาเหตุที่หลบหนีหมายศาลจังหวัดพิจิตรนั้นเพราะเกิดการละอายใจ ที่ทำผิดพร้อมกับรับสารภาพ ตลอดทุกข้อกล่าวหา นอกจากยังพูดว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไปแล้ว  ซึ่งขณะนี้ พล.ต.ต. เชาวลิต สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดูแล นายประจวบเป็นอย่างดีเนื่องจากเกรงว่านายประจวบจะคิดสิ้น ในห้องขัง

พล.ต.ต. เชาวลิต ชาญเวช  ผบก. ตร. ภ.จว. พิจิตร กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เกาะรอยจนกระทั่งจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ตลอดทุกข้อกล่าวหา  แต่สิ่งที่เป็นห่วงคือ นายประจวบผู้ต้องหามีอาการเครียดร้องไห้เสียใจตลอดเวลา บ่นว่าอยากตาย ซึ่งเรื่องนี้ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว เกรงว่าผู้ต้องหาอาจคิดสั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์