จับสมีทรามข่มขืนหญิงม.2 ตั้งแต่ 10 ขวบ



พระลูกวัดหลวงพ่อเงิน บางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร ข่มขืน ด.ญ.ม.2 คากุฏิ สารภาพ ข่มขืนตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

พล.ต.ต.ชวลิต ชาญเวชช์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.พิจิตร เปิดเผยผลการจับกุม พระประจวบ หรือ นายประจวบ ปานเขียว อายุ 51 ปี ภูมิลำเนาเดิม 80 ม.2 ต.ห้วยใหญ่ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ มาทำการแถลงข่าว หลังจากก่อนหน้านี้ อดีตพระประจวบ ได้ก่อคดีที่สร้างความเสื่อมเสียแก่วงการพระพุทธศาสนา และถูกออกหมายจับของศาล จ.พิจิตร ที่ 85/2552 ลงวันที่ 24 เม.ย. 2552 จากนั้นได้หลบหนีไป

โดยคดีที่ก่อขึ้นเป็นคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา-มารดา เพื่อการอนาจาร เหตุเกิดที่ วัดหิรัญญาราม หรือ วัดหลวงพ่อเงิน บางคลาน ม.5 ต.บางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ภายในวัดหลวงพ่อเงิน บางคลาน ได้เกิดเหตุทรัพย์สินภายในวัด ซึ่งเป็นตู้ใส่เงินบริจาคของทางวัดมีคนเข้ามาขโมยเงินหายไปหลายครั้ง คิดเป็นเงินจำนวนมาก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สืบเสาะจนทราบว่า ผู้ที่ร่วมกระทำผิดคือ ด.ญ.พา (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี

เรียนอยู่ชั้น ม.2 มีบ้านอยู่ใกล้ ๆ กับวัด จึงเข้าไปตรวจค้นพบว่ามีทรัพย์สินเป็นเงินเหรียญจำนวนมาก ซึ่งเด็กได้ให้การว่า พระประจวบ เป็นผู้มอบให้ มิได้ไปลักขโมย ตำรวจจึงสอบเค้น ด.ญ.พา ให้การรับสารภาพว่า ได้เงินจากพระประจวบเพราะเข้าไปหาในกุฏิ ภายในวัดบางคลาน หรือ วัดหลวงพ่อเงิน จากนั้นก็จะถูกพระประจวบ ลวนลามข่มขืน ตั้งแต่อายุ 10 ขวบเป็นต้นมา แต่เหตุที่ไม่กล้าบอกใคร ก็เพราะกลัวถูกทำร้าย อีกทั้ง ก็ได้เงินเป็นค่าขนม จึงปิดปากเงียบ

พล.ต.อ.ชัยสิทธิ์ ทรัพย์สิน ผกก.สภ.โพทะเล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ได้ออกไปตรวจยังที่เกิดเหตุ จึงได้รู้ว่าคนร้ายรายนี้ คือ พระประจวบ ซึ่งได้หลบหนีไปแล้ว จากการตรวจค้นภายในกุฏิของพระประจวบ ยังพบเงินเหรียญที่หายจากตู้บริจาคอีก จำนวน 3,900 บาท ซุกซ่อนอยู่ในห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และขอหมายศาลตามจับมาได้ดังกล่าว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์